tuk...tuk more than one or cannot run
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
11 พฤศจิกายน 2557

She said - Scorpions ... ความหมาย






ต้นแดง





YouTube / Uploaded by haslash



In every corner of my memory

There's no place you wouldn't be

If anything, I wish I had

Another dream with you


Life was forever yesterday

Nothing in the world could take your love away

Will I ever know that time will ease the pain

For me someday?


She said, "I won't leave you ever

Just love me forever"

She said, "You can leave but never

Walk away"


Lights reflecting in the evening sun

Back to the place where we were one

Soul mates forever, about to chase

Rainbows in the dark


Another day to destiny

Come on and set me free

When I close my eyes, I see your smile

As I walk in the pouring rain, I call your name


She said, "I won't leave you ever

Just love me forever"

She said, "We will be together

Someday"


She said, "I won't leave you ever

Just love me forever"

She said, "You can leave but never

Walk away"


I can see a million faces

When I take a walk outside

But I just never knew

That I could go a million places

And I'd see always, only you


The loneliness crawls up on me

Without you there's no me

At any time or any place

But time will ease the pain

For me someday, oh yeah


She said, "I won't leave you ever

Just love me forever"

She said, "We will be together

Someday"


And she said, "I will wait forever

I won't leave you ever"

She said, "You can leave, but never

Ever walk away"


Don't walk away

No no no, no no, don't walk away

I'll be waiting, I'll be waiting, always

Until you wake up from this dream

Someday









เนื้อเพลง She Said สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม








ในทุกมุมของความทรงจำ
ไม่มีตรงไหนที่ไม่เคยมีคุณ
หากสิ่งใดที่ฉันมีได้
สิ่งนั้นคือได้ฝันร่วมกับคุณ

เมื่อวานชีวิตยังเป็นนิรันดร์
ไม่มีอะไรในโลกที่จะเอาความรักไปจากฉัน
ฉันจะเคยรู้ไหมว่าวันหนึ่ง
จะต้องใช้เวลาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด?

เธอพูดว่า" ฉันจะไม่จากคุณ ตลอดไป
ขอแค่รักฉันไม่เสื่อมคลาย"
เธอพูดว่า "คุณไปได้แต่อย่า
ทิ้งฉันไป "

สะท้อนภาพกลับไปในค่ำวันหนึ่ง
ยังที่ที่เราอยู่ร่วมกัน
คู่แท้ตลอดไป , เกือบได้ตามหา
สายรุ้งในความมืด

แค่อีกวันที่ถูกลิขิต
มาซิมาปลดปล่อยฉัน
เมื่อหลับตาก็เห็นแต่หน้าของคุณ
เมื่อเดินกรำฝนก็เรียกแต่คุณ

เธอพูดว่า" ฉันจะไม่ไปจากคุณ ตลอดไป
ขอแค่รักฉันไม่เสื่อมคลาย"
เธอพูดว่า"เราจะมีกันและกันใน
วันหนึ่ง"

เธอพูดว่า" ฉันจะไม่จากเธอ ตลอดไป
ขอแค่รักฉันไม่เสื่อมคลาย"
เธอพูดว่า "คุณไปได้แต่อย่า
ทิ้งฉันไป "

ฉันเห็นหน้าคนเป็นล้าน
เมื่อเดินออกไปข้างนอก
แต่ฉันไม่เคยตระหนักเลย
ว่าฉันสามารถไปที่ไหนได้เป็นล้าน
แต่กลับเห็นเพียงใบหน้าคุณหน้าเดียวเสมอ

ความเปล่าเปลี่ยวคืบคลานมาสู่ฉัน
ไม่มีคุณฉันก็ไร้ความหมาย
ไม่ว่าที่ไหนเวลาใด
แต่เวลาจะรักษาความเจ็บปวด
ให้ฉันสักวัน

เธอพูดว่า" ฉันจะไม่จากเธอ ตลอดไป
ขอแค่รักฉันไม่เสื่อมคลาย"
เธอพูดว่า"เราจะมีกันและกัน
วันหนึ่ง"

เธอพูดว่า" ฉันจะไม่จากคุณ ตลอดไป
ขอแค่รักฉันไม่เสื่อมคลาย"
เธอพูดว่า "คุณไปได้แต่อย่า
ทิ้งฉันไป "

อย่าทิ้งไป
ไม่ ๆๆๆ อย่าทิ้งฉันไป
ฉันจะเฝ้าคอย ฉันจะเฝ้าคอย
จนกว่าคุณจะตื่นจากฝันใน
สักวัน









































ต้นแดง ต้นไม้ประจำจังหวัดตาก





ขอบคุณ คุณชมพร สำหรับของแต่งบล็อกค่ะ





Create Date : 11 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2558 20:58:54 น. 11 comments
Counter : 3092 Pageviews.  

 
เข้ามาฟังเพลงครับ แต่ที่ทำงานไม่มีลำโพง ...แป่ว...

เดี๋ยวกลับบ้านค่อยเปิดฟัง

วันนี้มาชวนพี่ตุ๊กไปชมเมืองโบราณเก๊าเก่าแบบสุดๆที่อู่ทองกันครับ


โดย: ชีริว วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:11:48:26 น.  

 


โดย: ปลาทอง สมองน้อย วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:32:58 น.  

 
สวาทดีจร้าทั่น 2ตุ๊ก ณ โคราชบ้านเอ็ง อิอิ
โผมาควังเพลงเพราะๆ ที่ทั่นจัดให้คร้าบ
ขอกคุงหลายๆจร้า


โดย: smack วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:17:19:05 น.  

 
หวัดดียามดึกคร๊าบบบบ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:28:23 น.  

 
วันนี้ฟังเพลงได้แล้วค่ะพี่ตุ๊ก
โหวตให้เพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ
และภาพต้นแดงสวยๆค่ะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

..............................

นอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะพี่ตุ๊ก


โดย: Sweet_pills วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:11:01 น.  

 
เพลงเพราะ ความหมายดีค่ะ พี่ตุ๊ก ^^

ภาพสวย สบายตามากๆ
ขอบคุณมากๆค่า



โดย: lovereason วันที่: 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา:0:14:33 น.  

 
ภาพสวย เพลงเพราะค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้า(น)ป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ขุนเพชรขุนราม Topical Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
เตยจ๋า Dharma Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: ALDI วันที่: 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา:3:33:42 น.  

 
ทักทายสวัสดีครับคุณตุ๊ก
ฟังเพลงกันเพลินๆ และได้ชมภาพต้นแดง กันด้วยครับ


โดย: ถปรร วันที่: 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:30:05 น.  

 
แวะมาเยี่ยมมาเยียนครับพี่ พักนี้หายหน้าหายตาไปนานเลยนะพี่..........เอ๊ะหรือผม


โดย: บูรพากรณ์ วันที่: 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:01:52 น.  

 
ต้นแดง...ดอกเป็นพู่ คล้ายกระถินเลยค่ะ

she คนนี้ ต้องไม่ใช่หนูแน่เลยค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:46:36 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามชมต้นแดงครับ ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยครับ จากภาพสุดท้ายที่ถ่ายไกล ๆ ผมนึกว่าเป็นต้นปีปเลยครับ

อิอิ



โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:09:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]