tuk...tuk more than one or cannot run
<<
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
23 ตุลาคม 2558

If I Were a Magician - Lou Rawls ... ความหมาย










YouTube / Uploaded by Tadeu Gouveia




I wish you loved me

Like You loved me long ago

It was early in the summertime

You said you loved me so


The chestnut tree the summer breeze

They whispered soft and low

And if I could bring you back again

I've never let her go


If I were a musician

I would play you sweet love songs

And before the tune was through

You would sing along


And every note the master wrote

Would say that I love you

Oh if I were a musician

I'd sing my song for you


'Cause I love you

Yes I love you

Maybe I could go on living

If you would love me too


If I were a magician

I would make him disappear

I would simply snap my fingers

And he'd be gone from here


I'd wave my wand and from now on

You'd belong to me

Oh if I were a magician

You'd still be hier with me


'Cause I love you

Yes I love you

Maybe I could go on living

If you would love me too



เนื้อเพลง If I Were a Magician เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



อยากให้คุณรักฉัน เหมือนเมื่อก่อนนานมา
ตอนนั้นเป็นต้นฤดูร้อน คุณบอกว่ารักฉันมาก

ต้นเชสนัท สายลมร้อนแผ่วเบา ต่างกระซิบเบา
และหากฉันได้เธอกลับมาอีก ฉันจะไม่ยอมให้เธอจากไป

ถ้าฉันเป็นนักดนตรีฉัน จะเล่นเพลงรักหวาน ๆ
และก่อนทำนองจะจบ คุณจะร้องเพลงคลอ

และทุกโน๊ตหลักที่เขียน จะบอกว่าฉันรักคุณ
ถ้าฉันเป็นนักดนตรี ฉันจะร้องเพลงแด่เธอ

เพราะฉันรักคุณ ใช่ฉันรักคุณ
บางทีฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ หากคุณจะรักฉันตอบ

ถ้าฉันนักมายากล ฉันคงทำให้เขาหายไป
ฉันคงแค่ดีดนิ้ว แล้วเขาจะหายไปจากที่นี่

ฉันคงโบกไม้กายสิทธิ์และจากนี้ คุณจะเป็นของฉัน
ถ้าฉันนักมายากลคุณคงอยู่ที่นี่กับฉัน







กำลังอยู่นอกสถานที่ ฝากเพลงให้ฟังก่อนนะคะ



Create Date : 23 ตุลาคม 2558
Last Update : 23 ตุลาคม 2558 16:30:52 น. 10 comments
Counter : 2223 Pageviews.  

 
สวัสดีจ้ะน้องตุ๊ก


ได้เที่ยวทุกวันยังบ่นเรื่องตกงานอีกแน่ะ

อยากตกงานแบบนี้ด้วยคนจังแต่กลัวไม่มีเงินจะซื้อข้าวจ้ะ

ถ้าฉันนักมายากล ฉันคงทำให้เขาหายไป
ฉันคงแค่ดีดนิ้ว แล้วเขาจะหายไปจากที่นี่

ฉันคงโบกไม้กายสิทธิ์และจากนี้ คุณจะเป็นของฉัน
ถ้าฉันนักมายากลคุณคงอยู่ที่นี่กับฉัน

อ้าว... ดีดนิ้วใส่พี่เข้าให้แล้ววววว แล้วจะเห็นตอนโบกไม้กายสิทธิ์ได้อย่างไรล่ะทีนี้ แว๊บ ชแว๊บ



โดย: find me pr วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:12:44:16 น.  

 
มาฟังเเพลงกับคุณตุ๊ก พร้อมชวนทานไอติมในวันที่อากาศเริ่มเย็นค่ะ




รักษาสุขภาพนะคะ





โดย: กาปอมซ่า วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:18:08:59 น.  

 
มาฟังเพลงแล้วก็เฝ้าบ้านให้ แป๊บบบบนุง

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
Mintra-april Art Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
Opey Dharma Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:18:54:33 น.  

 
เพลงนี้เพราะแล้วก็หวานได้ใจมากกกก
ชอบเสียงนักร้องด้วยค่ะ
ขอบคุณมากที่หาเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟัง
แถมแปลความหมายได้อย่างสละสลวย
โหวตให้ค่า ^_^


โดย: haiku วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:20:02:33 น.  

 
ชอบความหมายของเพลงที่คุณตุ๊กสื่อออกมาครับ
+


โดย: Insignia_Museum วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:21:18:51 น.  

 
เค้าเขียนเนื้อเพลงดีนะคะพี่
เปรียบเทียบซะหวานเลยอ่ะ



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 24 ตุลาคม 2558 เวลา:21:54:42 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณตุ๊กดีใจที่ไปเยี่ยมกันนะคะ
เราไปหลงเฟสอยู่นาน แล้วก็เซ็งๆ ซึมๆเพราะเครียดงานเครียดชีวิต
ตอนนี้กลับมาหาบล็อคแก๊งค์ รู้สึกเหมือนได้กลับไปบรรยากาศเก่าๆ ดีจัง
สำหรับน้องกะบูน 10 ขวบแล้วเริ่มจะวัยรุ่นจะโตขึ้นไปอีก แม่ก็ต้องปรับตัวไปด้วยค่ะ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพนะคะ


โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 25 ตุลาคม 2558 เวลา:12:23:57 น.  

 
ในเมืองไทยมีศิลปินบ่ากี่ท่านตี้งานเป็นเอกลักษณ์แบบเห็นเตื้อเดียวก่ฮู้เลยว่าไผ๋วาด
อย่างอาจารย์เฉลิมชัย อาจารย์ถวัลย์
ผมว่างานของท่านเป็นเอกลักษณ์มากๆเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 ตุลาคม 2558 เวลา:22:00:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 ตุลาคม 2558 เวลา:6:15:45 น.  

 
หนูก็ทิ้งบล็อกไว้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 26 ตุลาคม 2558 เวลา:21:31:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]