tuk...tuk more than one or cannot run
<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
8 มีนาคม 2558

If I Die Young - The Band Perry ... ความหมาย










YouTube/ Uploaded by TheBandPerryVEVO




If I die young, bury me in satin

Lay me down on a bed of roses

Sink me in the river at dawn

Send me away with the words of a love song,

Uh oh, Uh oh


Lord make me a rainbow, I'll shine down on my mother

She'll know I'm safe with you when she stands under my colors

Oh, and, life ain't always what you think it ought to be, no

Ain't even grey, but she buries her baby

The sharp knife of a short life

Oh well, I've had just enough time


If I die young, bury me in satin

Lay me down on a bed of roses

Sink me in the river at dawn

Send me away with the words of a love song

The sharp knife of a short life

Oh well, I've had just enough time


And I'll be wearing white when I come into your kingdom

As green as the ring on my little cold finger

I've never known the loving of a man

But it sure felt nice when he was holding my hand

There's a boy here in town, says he'll love me forever

Who would have thought forever could be severed by

The sharp knife of a short life

Oh well, I've had just enough time


So put on your best, boys and I'll wear my pearls

What I never did is done

A penny for my thoughts, oh no, I'll sell 'em for a dollar

They're worth so much more after I'm a goner

And maybe then you'll hear the words I've been singing

Funny, when you're dead how people start listen'n


If I die young, bury me in satin

Lay me down on a bed of roses

Sink me in the river at dawn'

Send me away with the words of a love song


The ballad of a dove

Go with peace and love

Gather up your tears, keep 'em in your pocket

Save them for a time when you're really gonna need them,

The sharp knife of a short life oh

Well, I've had just enough time

So put on your best boys

And I'll wear my pearls




เนื้อเพลง If I Die Young เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



หากฉันอายุสั้น ให้ฉันได้สวมชุดซาติน
วางฉันลงบนพรมดอกกุหลาบ
ถ่วงฉันลงสู่ก้นแม่น้ำตอนรุ่งอรุณ
อำลาฉันด้วยถ้อยคำของเพลงรัก

พระเจ้าจะเปลี่ยนฉันเป็นสายรุ้ง ฉันจะทอดลงมายังแม่ของฉัน
แม่จะได้รู้ว่าฉันอยู่กับพระองค์เมื่อแม่อยู่ใต้สายรุ้งของฉัน
และ ชีวิตไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดว่าควรจะเป็นเสมอไป ไม่ใช่
ยังไม่ทันผมสีเทา แต่ต้องได้ฝังลูกของเธอ
การมีอายุสั้นนั้นเจ็บปวดนัก
แล้วก็ ฉันได้มีเวลาที่เพียงพอแล้ว

หากฉันอายุสั้น ให้ฉันได้สวมชุดซาติน
วางฉันลงบนพรมดอกกุหลาบ
ถ่วงฉันลงสู่ก้นแม่น้ำตอนรุ่งอรุณ
อำลาฉันด้วยถ้อยคำของเพลงรัก
การมีอายุสั้นนั้นเจ็บปวดนัก
แล้วก็ ฉันได้มีเวลาที่เพียงพอแล้ว

และฉํนจะสวมชุดขาวเมื่อได้เข้ามาสู่อาณาจักรของพระองค์
สะอาดบริสุทธิ์ดังแหวนบนนิ้วเล็นเย็นของฉัน
ฉันไม่เคยรู้จักความรักจากชายใด
แต่มั่นใจว่าคงจะสวยงามหากเขากำลังกุมมือฉัน
มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่นี่ พูดว่าเขาจะรักฉันตลอดไป
ใครจะไปคิดว่า ตลอดไป ไม่อาจให้ไปได้
การมีอายุสั้นนั้นเจ็บปวดนัก
แล้วก็ ฉันได้มีเวลาที่เพียงพอแล้ว

ดังนั้นจงสวมใส่สิ่งที่ดีที่สุดของคุณ และฉันจะใส่ไข่มุก
อะไรที่ฉันไม่ได้ทำก็ไม่ต้องทำ
ความคิคแค่เพนนี ไม่นะ ฉันจะขายมันเป็นดอลล่าร์
ค่าของมันจะสูงขึ้นเมื่อฉันจากไป
และบางทีแล้วคุณจะได้ยินเนื้อเพลงที่ฉันเคยร้อง
ช่างน่าขัน ที่ผู้คนจะเริ่มฟังเมื่อคุณได้ตายจากไปแล้ว

หากฉันอายุสั้น ให้ฉันได้สวมชุดซาติน
วางฉันลงบนพรมดอกกุหลาบ
ถ่วงฉันลงสู่ก้นแม่น้ำตอนรุ่งอรุณ
อำลาฉันด้วยถ้อยคำของเพลงรัก

บทเพลงของนกพิลาป
คู่กับสันติภาพและความรัก
รวบรวมน้ำตาเก็บใส่กระเป๋าไว้
เก็บไว้จนกว่าจะถึงเวลาที่คุณต้องการมัน
การมีอายุสั้นนั้นเจ็บปวดนัก
แล้วก็ ฉันได้มีเวลาที่เพียงพอแล้ว
ดังนั้นจงสวมใส่สิ่งที่ดีที่สุดของคุณ และฉันจะใส่ไข่มุก









The sharp knife of a short life oh
Well, I've had just enough time
So put on your best boys
And I'll wear my pearls

ชีวิตที่แสนสั้นนั้นเจ็บปวดนัก
แต่มันก็เพียงพอแล้ว
เพื่อนที่ยังอยู่จงทำส่วนที่ดีที่สุดของเพื่อนต่อไปนะ
ฉันก็จะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับตัวฉัน
เวลาจะช่วยได้



Create Date : 08 มีนาคม 2558
Last Update : 14 ตุลาคม 2558 17:25:29 น. 17 comments
Counter : 2155 Pageviews.  

 


โดย: Tisiny วันที่: 8 มีนาคม 2558 เวลา:23:08:24 น.  

 
เข้ามานั่งฟังเพลงด้วยคนครับ เพลงนี้พึ่งเคยฟังเหมือนกัน ^^


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 8 มีนาคม 2558 เวลา:23:50:21 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับปี้ตุ๊ก


ซอบขนาดเลยครับ

อำลาฉันด้วยถ้อยคำจากเพลงรัก


โหวต Music blog หื้อปี้ตุ๊กตวยครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:6:30:55 น.  

 
หวัดดีครับพี่ตุ๊ก ฟังสองรอบครับ ฟังกลับไปกลับมาด้วย ชอบฟังเวลาฝรั่งเชื่อมเสียงเพราะดี

แต่ว่าคลิกไปฟังในยูทูปเพราะว่าคลิบพี่ตุ๊กวางเทพมากไม่มีบาร์ให้สกอร์กลับไปกับมา อิอิ


โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:9:45:30 น.  

 
ทักทายยามสายคะ


โดย: blog pu วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:10:12:28 น.  

 
มาส่งกำลังใจค่ะ
ภาพดอกไม้ภาพแรกสวยหวานจังเลย
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: เนินน้ำ วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:12:23:55 น.  

 


โดย: ผู้ชายในสายลมหนาว วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:12:53:35 น.  

 
สวัสดีคร้าบคุณตุ๊ก

เนื้อเพลงเศร้าซึ้ง สะเทือนอารมณ์เอาเรื่องเลยนะครับ

แต่บางที ความเจ็บ ก้เยียวยาเราได้ดี ทำให้เราเข้มแข็งได้เหมือนกันนะครับ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: multiple วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:17:42:28 น.  

 
If I Die Young - หากฉันอายุสั้น...

คิดไว้แบบนี้ก็ดีนะคะ เราเตรียมใจไว้ หากฉันอายุสั้น หากฉันตาย...


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
ปรัซซี่ Food Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:18:42:04 น.  

 
uk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
เพลงเพราะ ดอกไม้ประกอบสวย จังค่ะ พี่ตุ๊ก..


โดย: tifun วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:18:58:33 น.  

 
ดอกไม้สวย เพลงเพราะคราบ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:19:05:16 น.  

 
สวัสดียามค่ำครับ tuk-tuk@korat



โดย: ก้อนเงิน วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:21:10:10 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

สวัสดีค่ะพี่ตุ๊ก
มาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ


โดย: Close To Heaven วันที่: 9 มีนาคม 2558 เวลา:23:55:22 น.  

 
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

มาส่งกำลังใจให้กับ
เพลงเพราะ ๆ ค่ะคุณตุ๊ก


โดย: AppleWi วันที่: 10 มีนาคม 2558 เวลา:0:10:32 น.  

 
เพลงเพราะ ๆ เศร้า ๆ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
pantawan Health Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog



โดย: ALDI วันที่: 10 มีนาคม 2558 เวลา:2:20:30 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 มีนาคม 2558 เวลา:6:30:53 น.  

 
พักนี่โหวตใครไม่ค่อยทัน ต้องมุดรั้วอยู่เรื่อย
มันทับถมมาตั้งแต่มัวไปเที่ยว

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สมาชิกหมายเลข 861805 Food Blog ดู Blog
ปลาทอง9 Travel Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Photo Blog ดู Blog
pantawan Health Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

แล้วจะมาตามไปเที่ยวด้วยเด้อ



โดย: nulaw.m (คนบ้านป่า ) วันที่: 11 มีนาคม 2558 เวลา:1:59:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]