tuk...tuk more than one or cannot run
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
21 สิงหาคม 2559

What's Up - 4 Non Blondes ... ความหมาย










เป็นของวงร็อกอเมริกันสาวสี่คน ชื่อ 4 Non Blondes

อัลบัมเปิดตัวของวงชื่อ Bigger, Better, Faster, More! พ.ศ. 2535

เธอทั้งสี่คนเป็นเกย์

เพลงนี้อาจเป็นความในใจของเธอ

ที่ส่วนใหญ่โลกของวงดนตรีร็อค จะถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์ผู้ชาย






YouTube / Uploaded by 4NonBlondesVEVO





Twenty-five years and my life is still

Trying to get up that great big hill of hope

For a destination


I realized quickly when I knew I should

That the world was made up of this brotherhood of man

For whatever that means


And so I cry sometimes

When I'm lying in bed just to get it all out

What's in my head

And I, I am feeling a little peculiar


And so I wake in the morning

And I step outside

And I take a deep breath and I get real high

And I scream from the top of my lungs

What's going on?


And I say, hey yeah yeah, hey yeah yeah

I said hey, what's going on?


And I say, hey yeah yeah, hey yeah yeah

I said hey, what's going on?


Oh, oh oh

Oh, oh oh


And I try, oh my god do I try

I try all the time, in this institution


And I pray, oh my god do I pray

I pray every single day

For a revolution.


And so I cry sometimes
When I'm lying bed
Just to get it all out
What's in my head
And I, I am feeling a little peculiar

And so I wake in the morning
And I step outside
And I take a deep breath and I get real high
And I scream from the top of my lungs
What's going on?

And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

And I say, hey hey hey hey
I said hey, what's going on?

Oh, oh oh oh

Twenty-five years and my life is still
Trying to get up that great big hill of hope
For a destination



เนื้อเพลง What's Up เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



25 ปีแล้วและชีวิตฉันยังคง
พยายามจะปีนป่ายสู่ยอดเขาแห่งความหวังที่สูงตระหง่าน
อันซึ่งเป็นจุดหมายปลายทาง

เมื่อฉันรู้ว่าฉันควรทำ ฉันตระหนักรู้อย่างรวดเร็ว
ว่าโลกใบนั้นได้ถูกสร้างขึ้นจากมนุษย์ผู้ชาย
อันซึ่งอะไรก็ช่างมันเถิด

และดังนั้นบางครั้งฉันต้องร้องไห้
เมื่อล้มตัวลงนอนเพื่อระบายทั้งหมดออกมา
อะไรที่ฝังอยู่ในหัว
และฉัน ฉันรู้สึกแปลกไปเล็กน้อย

และจากนั้นฉันตื่นขึ้นในตอนเช้า
และออกไปข้างนอก
และหายใจลึก ๆ และฉันรู้สึกดีมาก
และฉันร้องตะโกนจนสุดเสียงว่า
มันเกิดอะไรขึ้น

และฉันพูดว่า เฮย์ยยยย มันเกิดอะไรขึ้น

และฉันพยายาม โอพระเจ้าฉันพยายามจริง ๆ
พยายามตลอดเวลา ในเวลาแบบนี้

และข้าอธิษฐาน ข้าแต่พระองค์
ข้าอธิษฐานทุกเมื่อเชื่อวัน
ขอให้ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่






ขอบคุณของแต่งบล็อกจากคุณชมพรค่ะ








Create Date : 21 สิงหาคม 2559
Last Update : 21 สิงหาคม 2559 14:10:14 น. 5 comments
Counter : 1759 Pageviews.  

 
มาฟังเพลงค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Sai Eeuu Food Blog ดู Blog
เจ้าการะเกด Diarist ดู Blog
อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
Tui Laksi Sports Blog ดู Blog
ชมพร Cartoon Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: เนินน้ำ วันที่: 21 สิงหาคม 2559 เวลา:18:06:33 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
บ้านต้นคูน Food Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
เริงฤดีนะ Movie Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Music Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
ผีเสื้อยิปซี Literature Blog ดู Blog
ชลบุรีมามี่คลับ Literature Blog ดู Blog
On-rainy-days Art Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: newyorknurse วันที่: 22 สิงหาคม 2559 เวลา:6:27:41 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก

ดอกกล้วยไม้งามขนาดเลยครับ

เพลงนี้หลังๆมีก้าคนเอามาฮ้องเพลงประกวดนะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 สิงหาคม 2559 เวลา:6:39:44 น.  

 
กล้วยไม้ตระกูลช้างหรือเปล่าคะ สวยค่ะ

หนูชอบเพลงนี้ แต่ดำน้ำไม่ได้หรอกค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 26 สิงหาคม 2559 เวลา:17:14:28 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ตุ๊ก


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 สิงหาคม 2559 เวลา:6:03:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]