tuk...tuk more than one or cannot run
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
29 มิถุนายน 2559

Hurt - Christina Aguilera ... ความหมาย









แต่งโดย Aguilera, Linda Perry, และ Mark Ronson ในปี พ.ศ. 2549

ใครคนนั้นหมายถึงพ่อของ Christina Aguilera





YouTube / Uploaded by Oscar Salas




Seems like it was yesterday when I saw your face

You told me how proud you were, but I walked away

If only I knew what I know today

Ohhh ohhh


I would hold you in my arms

I would take the pain away

Thank you for all you've done

Forgive all your mistakes

There's nothing I wouldn't do

To hear your voice again

Sometimes I want to call you, but I know you won't be there


I'm sorry for blaming you for everything I just couldn't do

And I've hurt myself by hurting you

Some days I feel broke inside, but I won't admit

Sometimes I just want to hide 'cause it's you I miss

You know it's so hard to say goodbye when it comes to this


Would you tell me I was wrong?

Would you help me understand?

Are you looking down upon me?

Are you proud of who I am?

There's nothing I wouldn't do

To have just one more chance

To look into your eyes and see you looking back


I'm sorry for blaming you for everything I just couldn't do

And I've hurt myself


If I had just one more day, I would tell you how much that

I've missed you since you've been away


Oh, it's dangerous.

It's so out of line to try to turn back time


I'm sorry for blaming you for everything I just couldn't do

And I've hurt myself

By hurting you



เนื้อเพลง Hurt เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



เหมือนเมื่อวานนี่เองที่เห็นหน้าคุณ
คุณบอกว่าคุณความภูมิใจในฉันแค่ไหน แต่ฉันกลับเดินหนี
ถ้ารู้ว่าจะมีวันนี้คงจะ
โอ...

ฉันคงจะกอดคุณ
ฉันจะปลดเปลื้องความเจ็บปวดออกไป
ขอบคุณในทุกสิ่งที่คุณได้ทำ
อภัยให้คุณในความผิดทั้งหมด
ไม่มีอะไรที่ฉันจะไม่ทำ
เพื่อได้ยินเสียงคุณอีกครั้ง
บางทีฉันอยากจะโทรหาคุณ แต่ฉันรู้ว่าคุณไม่อยู่

ฉันเสียใจที่โทษคุณในทุกสิ่งแค่ฉันให้อภัยไม่ได้
และฉันได้ทำร้ายตัวเองด้วยการทำร้ายคุณ
บางทีฉันก็รู้สึกปวดร้าว แต่ฉันจะไม่ยอมรับ
บางครั้งฉันก็แค่อยากปกปิดเพราะคุณคือที่ฉันคิดถึง
รู้ไหมเมื่อเวลามาถึงมันก็ยากที่จะอำลา

บอกฉันได้ไหมว่าฉันผิด?
ช่วยฉันได้ไหมให้ฉันเข้าใจ?
ฉันน่าดูหมิ่นใช่ไหม?
น่าภูมิใจในสิ่งที่ฉันเป็นไหม?
หากฉันสามารถทำได้
ที่จะแค่ได้รับโอกาสอีกครั้ง
ที่จะจ้องในตาคุณและเห็นสิ่งที่คุณมองตอบ

ฉันเสียใจที่โทษคุณในทุกสิ่งแค่ฉันให้อภัยไม่ได้
และฉันได้ทำร้ายตัวเอง

หากฉันมีเวลาแค่อีกวัน ฉันจะบอกคุณว่าคิดถึงคุณแค่ไหนตั้งแต่คุณจากไป

มันช่างอันตราย
มันเป็นการประพฤติผิดมากเกินกว่าจะเรียกร้องให้เวลานั้นกลับมา

ฉันเสียใจที่โทษคุณในทุกสิ่งแค่ฉันให้อภัยไม่ได้
และฉันได้ทำร้ายตัวเอง

ด้วยการทำร้ายคุณ







Create Date : 29 มิถุนายน 2559
Last Update : 29 มิถุนายน 2559 17:41:30 น. 9 comments
Counter : 2081 Pageviews.  

 
มาฟังเพลงค่ะ
ชื่อเพลงและเนื้อร้องก็ hurt แล้ว
ดอกไม้ประกอบ ยังเหี่ยวอีกด้วย ^__^
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
ดาวริมทะเล Diarist ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
ออมอำพัน Dharma Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: เนินน้ำ วันที่: 29 มิถุนายน 2559 เวลา:18:16:12 น.  

 
โหวต Music blog ครับพี่ตุ๊ก

เนื้อเพลงเศร้าขนาดเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มิถุนายน 2559 เวลา:18:40:42 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
moresaw Funniest Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

เพลงเพราะมากค่ะ ความหมายกินใจมาก บางครั้งกว่าเราจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป...มันสายเกินไป...ที่จะกลับไปแก้ไข ฉะนั้น จึงควรต้องทำวันนี้..ให้ดีที่สุด

ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ


โดย: Maeboon วันที่: 29 มิถุนายน 2559 เวลา:19:13:21 น.  

 
แวะมาฟังด้วยค่ะ
เพลงเพราะ แต่ความหมายเศร้าจังเลย

tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 30 มิถุนายน 2559 เวลา:2:23:28 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 มิถุนายน 2559 เวลา:6:33:04 น.  

 
เพราะอย่างนี้เองเธอจึงใส่อารมณ์ลงไปเต็มที่
เนื้อเพลงเต็มไปด้วยความเจ็บปวด
เรียกหาสิ่งที่กลับคืนมาไม่ได้นะคะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 30 มิถุนายน 2559 เวลา:15:29:44 น.  

 
มาฟังเพลงครับคุณตุีก เนื้อเพลงเป็นความในใจของหญิงสาวที่น่าเห็นใจครับ
+


โดย: Insignia_Museum วันที่: 30 มิถุนายน 2559 เวลา:21:53:25 น.  

 
tuk-tuk@korat Music Blog

เพลงเศร้าจังเลยค่ะ ของเจ๊ติ๊ที่เกดชอบที่สุดคือเพลง beautiful ค่ะ

ทักทายยามเที่ยงค่ะ


โดย: Raizin Heart วันที่: 1 กรกฎาคม 2559 เวลา:11:55:33 น.  

 
เศร้าเลยค่ะ

กับคนที่เรารัก ที่เราแคร์ที่สุด บางทีอะไรก็สายเกินไป... แก้ไขอะไรไม่ได้ด้วยสิคะ



โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 6 กรกฎาคม 2559 เวลา:15:23:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]