tuk...tuk more than one or cannot run
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
27 กันยายน 2556

Back When We Were Beautiful - Emmy Lou Harris and Rodney ... ความหมาย





สนามกอล์ฟเขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ





อยู่ในอัลบั้ม "Old Yellow Moon"

ของ Emmylou Harris and Rodney Crowell

เป็นเพลงที่ถูกใจหลาย ๆ ... เป๋นเพลงความในใจ๋ของคนเฒ่าหัวใจ๋หนุ่มเจ้า






YouTube / Uploaded by beanscot





I guess you had to be there, she said, you had to be

She handed me a yellowed photograph

And then said, See

This was my greatest love, my one and only love

And this is me

Back when we were beautiful, see


I don't feel very different, she said, I know it's strange

I guess I've gotten used to these little aches and pains

But I still love to dance, you know we used to dance

The night away

Back when we were beautiful, beautiful, yes


I hate it when they say

I'm aging gracefully

I fight it every day

I guess they never see

I don't like this at all

What's happening to me


But I really love my grandkids, she said, they're sweet to hold

They would have loved their grandpa

Those awful jokes he told

You know sometimes for a laugh, the two of us would act

Like we were old

Back when we were beautiful, beautiful, yes


But I guess you had to be there...



เนื้อเพลง Back When We Were Beautiful เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม



ฉันคิดว่าคุณต้องเห็นมันกับตา, หล่อนบอก, คุณต้องเห็นเอง
หล่อนส่งภาพเก่าจนเหลืองมาให้ฉัน
แล้วพูดว่า นี่ไง
นี่คือรักที่ยิ่งใหญ่ของฉัน คนเดียวของฉันและรักเดียว
และนี่คือฉัน
ย้อนกลับไปตอนที่เรายังเป็นหนุ่มสาว เห็นไหม

ฉันไม่รู้สึกต่างไปมาก, หล่อนบอก, ฉันรู้ว่ามันแปลก
ฉันเดาว่าฉันต้องเคยเจ็บและปวดมาบ้าง
แต่ฉันยังคงรักที่จะเต้นรำ คุณรู้เราเคยเต้นรำ
ตลอดคืน
ย้อนกลับไปตอนที่เรายังเป็นหนุ่มสาว ใช่

ฉันเกลียดมันเมื่อพวกเขาบอกว่า
ฉันกำลังแก่อย่างสง่างาม
ฉันสู้กับมันทุกวัน
ฉันเดาว่าพวกเขาไม่เคยเจอ
ฉันไม่ชอบมันเลย
อะไรที่เกิดที่กำลังเกิดกับฉัน

แต่ฉันรักหลานๆของฉันจริง หล่อนบอกว่า พวกเขามีความสุขที่ได้กอด
เขาคงรักปู่ของพวกเขา
นั้นเป็นขำขันที่แย่ที่สุดที่เขาเล่า
คุณรู้บางครั้งเพื่อหัวเราะ เราทั้งสองจะแสดง
เหมือนว่าเราแก่
ย้อนกลับไปตอนที่เรายังเป็นหนุ่มสาว ใช่
แต่ฉันเดาว่าคุณต้องเห็นมันกับตา











origin ร้องโดย Matraca Berg ปี พ.ศ. 2540



YouTube / Uploaded by mastersnort1's channel







Create Date : 27 กันยายน 2556
Last Update : 9 ธันวาคม 2565 14:04:55 น. 10 comments
Counter : 1634 Pageviews.  

 
"เป๋นเพลงความในใจ๋ของคนเฒ่าหัวใจ๋หนุ่มเจ้า" :))

เพราะทั้งเนื้อร้องและทำนองเลยค่ะ ขออีกคนแก่ฟังด้วยคน ^^




โดย: Tristy วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:20:36:51 น.  

 
นั่งเซ็งๆอยู่ เห็นตัวเองแปะเพลง
เลยเข้ามาฟัง ฟังแบบพยายามเข้าใจ
คนแกร่ ก็เรายังไม่แกร่นี่นา



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:20:43:55 น.  

 


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
คนบ้า(น)ป่า Home & Gargen Blog ดู Blog
blueberryblossom Photo Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:23:53:28 น.  

 
ทานอุ่นท้องก่อนนอนนะครับ ฝันดีครับ



โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:23:54:48 น.  

 
สวัสดียามเช้าวันเสาร์ ^^ คะ
ขอให้มีความสุขกับช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนนะคะ.
- Happy Morning - คะ. ( ^◡^)/
White hot chocolate ยามเช้าค่ะ ^__^




โดย: ลงสะพาน+++เลี้ยวซ้าย2013 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:6:08:32 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก

แก่อย่างสง่างาม

ผมว่าน่าฮักดีเน้อครับ 555







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:6:58:27 น.  

 
ชอบมากครับคุณตุ๊กเพลงนี้

tuk-tuk@korat Music Blog


โดย: Insignia_Museum วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:9:05:21 น.  

 
น่ารักดีค่ะ ความหมาย อีก 10-20 ปีข้างหน้า หนูคงนั่งดูรูปสมัยสาวๆ กว่านี้ แล้วยิ้มเหมือนกันค่ะพี่ตุ๊ก ดูแล้วก็ต้องบอกว่า เออหนอ สังขารเราไม่เที่ยงเป็นเช่นนี้เอง


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 7 ตุลาคม 2556 เวลา:18:00:28 น.  

 
ภาพที่สนามกอล์ฟ เขื่อนจุฬาภรณ์ กี่ปีผ่านมาแล้ว ไม่กล้าถามค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 7 ตุลาคม 2556 เวลา:18:01:14 น.  

 
Create Date : 27 กันยายน 2556
Last Update : 28 กันยายน 2556 7:49:04 น. ลบ Blog แก้ไข Blog 9 comments
Counter : 307 Pageviews.



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 10 ตุลาคม 2556 เวลา:9:48:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]