tuk...tuk more than one or cannot run
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
2 กุมภาพันธ์ 2557

Thank you for loving me - Bon jovi ... ความหมาย











YouTube / Uploaded by BonJoviVEVO





It's hard for me to say the things

I want to say sometimes

There 's no-1 here but you and me

And that broken old street light


Lock the doors

We'll leave the world outside

All I've got to give to you

Are these five words when I


Thank you for loving me

For being my eyes when I couldn't see for

Parting my lips when I couldn't breathe

Thank you for loving me

Thank you for loving me


I never knew I had a dream

Until that dream was you

When I look into your eyes

The sky's a different blue


Cross my heart

I wear no disguise

If I tried, you'd make believe

That you believed my lies


Thank you for loving me

For being my eyes when I couldn't see

For parting my lips when I couldn't breathe

Thank you for loving me


You pick me up when I fall down

You ring the bell before they count me out

If I was drowning you would part the sea

And risk your own life to rescue me, yeah


Lock the doors

Leave the world outside

All I've got to give to you

Are these five words when I


Thank you for loving me

For being my eyes oh, when I couldn't see

You parted my lips when I couldn't breathe

Thank you for loving me


When I couldn't fly

Oh, you gave me wings

You parted my lips when I couldn't breathe

Thank you for loving me


Thank you for loving me

Thank you for loving me

Oh for loving me





เนื้อเพลง Thank You For Loving Me เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





มันยากสำหรับฉันที่จะพูดถึงหลายสิ่ง
ที่บางครั้งฉันอยากจะพูด
ที่นี่ไม่มีใครนอกจากคุณและฉัน
และไฟถนนที่เก่าซอมซ่อดวงนั้น

ลงกลอนประตู
เราจะตัดขาดโลกภายนอก
ที่ฉันอยากมอบให้เคุณที่สุด
คือห้าคำนี้คือฉัน

ขอบคุณที่รักฉัน
ที่เป็นตา เมื่อฉันมองไม่เห็น
อ้าปากฉัน เมื่อฉันหายใจไม่ออก
ขอบคุณที่รักฉัน
ขอบคุณที่รักฉัน

ไม่เคยรู้ว่าฉันมีความฝัน
จนฝันนั้นคือคุณ
เมื่อเห็นแววตาคุณ
ท้องฟ้าก็เป็นสีฟ้าที่แตกต่าง

ทั้งดวงใจของฉัน
สวมใส่ด้วยความจริง
หากฉันพยายาม คุณคงจะเชื่อ
ในคำโกหกของฉัน

คุณเลือกฉันตอนที่ฉันล้ม
คุณตีระฆังก่อนที่ฉันจะถูกนับ
หากฉันกำลังจมน้ำคุณคงแยกน้ำทะเลออก
และเสี่ยงชีวิตของคุณเพื่อช่วยฉัน

เมื่อฉันเคยบินไม่ได้
คุณเคยให้ปีกฉัน
คุณเคยอ้าปากฉันเมื่อฉันหายใจไม่ออก
ขอบคุณที่คุณรักฉัน

ขอบคุณที่รักฉัน
ขอบคุณที่รักฉัน
ใช่ ... ที่รักฉัน














Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 18 กันยายน 2559 21:09:08 น. 7 comments
Counter : 2619 Pageviews.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 1
อุ้มแวะมาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:23:20:15 น.  

 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


ชอบเสียง Bon Jovi ค่ะ เท่ห์มากๆ อิอิ


โดย: Close To Heaven วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:0:05:17 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก


ขอบเพลงของบอง โจวี่เช่นกันครับ
โดยเฉพาะเพลงช้าๆครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:6:43:22 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณตุ๊ก
มาฟังเพลงไพเราะจ้ะ
ชื่อเพลงก็ความหมายถูกใจ
อยากบอกถึงใครบางคนจัง อิอิ..

กด like ไว้ให้ก่อนนะคะ วันนี้ใช้โควต้าเพลงไปแล้ว
พรุ่งนี้มาใหม่จ้า...


โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:7:43:51 น.  

 
รู้จัก bon jovi แต่ไม่รู้จักเพลงนี้แห๊ะ


โดย: ปลาทอง สมองน้อย วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:11:30:03 น.  

 
Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2557 22:09:23 น. ลบ Blog แก้ไข Blog 5 comments
Counter : 59 Pageviews.



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:16:53:28 น.  

 
ถ้าเป็นเพลงช้า โอเคอยู่นะคะ บองโชวี่ ถ้าเพลงเร็วๆ ได้บางเพลงค่ะ

เพลงนี้ เพิ่งได้ยินค่ะ เพราะตั้งแต่ชื่อเพลง...ความหมายยิ่งซึ้งเลยค่ะ

ในโลกนี้ มีคนมากมาย ที่อยากบอกเค้า...ขอบคุณที่คุณรักฉัน...นะคะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:7:22:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]