tuk...tuk more than one or cannot run
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
15 มกราคม 2557

Way Back Into Love ... เพลงตามคำขอ










ตามคำขอของคุณ " สายหมอกและก้อนเมฆ "






YouTube / Uploaded by thejuryproductions





I've been living with a shadow overhead

I've been sleeping with a cloud above my bed

I've been lonely for so long

Trapped in the past

I just can't seem to move on


I've been hiding all my hopes and dreams away

Just in case I ever need them again someday

I've been setting aside time

To clear a little space in the corners of my mind


All I want to do is find a way back into love

I can't make it through without a way back into love

Oh oh oh


I've been watching but the stars refuse to shine

I've been searching but I just don't see the signs

I know that it's out there

There's got to be something for my soul somewhere


I've been looking for someone to shed some light

Not somebody just to get me through the night

I could use some direction

And I'm open to your suggestions


All I want to do is find a way back into love

I can't make it through without a way back into love

And if I open my heart again

I guess I'm hoping you'll be there for me in the end

Oh oh oh


There are moments when I don't know if it's real

Or if anybody feels the way I feel

I need inspiration

Not just another negotiation


All I want to do is find a way back into love

I can't make it through without a way back into love

And if I open my heart to you

I'm hoping you'll show me what to do

And If you'll help me to start again

You know that I'll be there for you

In the end

Oh oh oh





เนื้อเพลง Way Back Into Love เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





ฉันมีชีวิตที่ตกอยู่ในความเศร้า
หลับตาก็มีความทุกข์ลอยวนเวียนตรงหน้า
ฉันอยู่คนเดียวนานเกินไป
ยึดติดกับอดีต
จนเหมือนว่าจะไปต่อไม่ได้

ฉันซ่อนเร้นความหวังและความฝันไว้
เผื่อวันหนึ่งฉันอาจต้องการมัน
ฉันได้จัดเวลา
ปัดกวาดพื้นที่เล็ก ๆ ในซอกหลืบของหัวใจ

สิ่งเดียวที่ฉันต้องการคือหาทางกลับสู่ความรัก
ฉันทำสำเร็จไม่ได้หากปราศจากทางกลับสู่ความรัก

ฉันเฝ้ามองหาดาวส่องนำทาง แต่ดาวก็ไม่ส่องแสง
ฉันเฝ้าเสาะหาแต่ก็ไม่เห็นวี่แวว
ฉันรู้ว่ามันอยู่ข้างนอกนั่น
มันต้องมีบางสิ่งสำหรับจิตวิญญาณฉันที่ไหนสักแห่ง

ฉันเฝ้ามองหาใครสักคนฉายแสงมาให้
ไม่ใช่ใครบางคนที่แค่ให้ฉันผ่านชั่วข้ามคืน
ฉันควรทำตามคำแนะนำบ้าง
และฉันเปิดรับฟังคุณ

สิ่งเดียวที่ฉันต้องการคือหาทางกลับสู่ความรัก
ฉันทำสำเร็จไม่ได้หากปราศจากทางกลับสู่ความรัก
และหากฉันเปิดใจอีกครั้ง
หวังว่าในที่สุดคุณจะมีฉัน

หลายครั้งที่ฉันไม่รู้ว่านี่คือรักแท้ไหม
หรือใครบางคนรู้สึกตรงกับฉันไหม
ฉันต้องการการดลใจ
ไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนความรัก

สิ่งเดียวที่ฉันต้องการคือหาทางกลับสู่ความรัก
ฉันทำสำเร็จไม่ได้หากปราศจากทางกลับสู่ความรัก
และเมื่อฉันเปิดใจกับคุณ
ฉันก็หวังว่าคุณจะให้ฉันรู้ว่าควรทำอย่างไร
และหากคุณจะช่วยฉันให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ให้รู้ว่าในที่สุดฉันจะเคียงข้างคุณ










... ตอนนี้ยังเข็ดอยู่ และก็กลัว ๆ กล้า ๆ

ลองมาช่วยให้ฉันพร้อมจะเผชิญหน้าใหม่ซิ

แล้วเธอจะเป็นคนนั้น ...











แต่งโดย Adam Schlesinger

ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Music and Lyrics ในปี 2550

Hugh Grant และ Drew Barrymore ร้องเป็น demo

และเพลงจริงร้องโดย Hugh Grant และ Haley Bennett











อเล็กซ์ เฟลทเชอร์ (ฮิวจ์ แกรนท์) ราชาเพลงป็อบตกยุค

Alex (Hugh Grant) ดาราเพลงป็อบรุ่นก่อน

พยายามจะกลับขึ้นสู่ความโด่งดังอีกครั้ง

เมื่อ Cora Corman (Haley Bennett) ขอให้เขาแต่เพลงชื่อ "Way Back Into Love" ให้

เพราะที่รามือไปนาน ทำให้เขาคิดคำร้องไม่ออก

แต่เขาได้พบว่า คนที่รดน้ำต้นไม้ให้ Sophie Fisher (Drew Barrymore)

มีพรสวรรค์ในการแต่งเนื้อเพลง

แม่จะปฏิเสธในตอนแรก แต่เธอก็ได้แต่งเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา

แล้วก็ไปดูหนังต่อละกันนะ









Create Date : 15 มกราคม 2557
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2561 16:24:57 น. 13 comments
Counter : 1884 Pageviews.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาฟังเพลงเพราะ ๆ ครับ เพลงนี้ฮิตติดหูอยู่เหมือนกันครับ ได้ยินแล้วก็พอฮัมเพลงตามไปเลยครับ ชอบครับ

อิอิ



โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:15:09:08 น.  

 
อ่านและฟังคำแปลแล้ว... หนูเนาะ ยังกะสาวๆ แรกรุ่น ปานนั้นเลยค่ะพี่ตุ๊ก

แต่ก็บังเอิญนะคะ ช่วงนึงเคยเป็นประมาณนี้ค่ะ "เจ้าสาวที่กลัวฝน" ฮิ้ววววววว


ขอบคุณพี่ตุ๊กมากค่ะ ทีแรกนึกว่าจะออนใกล้ช่วงวาเลนไทน์ซะอีกค่ะ ช่วงนั้น ซักชุด...เอาให้หวานให้ซึ้งหยดไปเลยนะคะพี่ตุ๊ก




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:15:16:33 น.  

 


โดย: ปลาทอง สมองน้อย วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:15:18:37 น.  

 
เราชอบเพลงนี้มากกกกกกกกกกกกกกกค่ะพี่ตุ๊ก

โหวตตตตตต

ชอบจัง มีเนื้อเพลงให้ด้วยยย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:19:11:56 น.  

 
~ โอะพี่คะ เพลงนี้อ้อชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ร้องได้ด้วย ฮี่ ฮี่


โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 15 มกราคม 2557 เวลา:20:49:24 น.  

 
อวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ สบายดีนะคะ ว่าง ๆ ลองไปเที่ยวตาก แม่สอดนะคะ มีอะไรให้ดูเยอะทีเดียวค่ะ


โดย: Maeboon วันที่: 16 มกราคม 2557 เวลา:0:18:55 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก

โหวตบล็อกเพลงหื้อครับ
เพลงนี้เป๋นเพลงโปรดของผมเลย
ชอบตึงหนังตึงเพลงเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มกราคม 2557 เวลา:6:16:44 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะพี่ตุ๊ก


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 17 มกราคม 2557 เวลา:5:33:07 น.  

 
ชอบๆๆ ค่ะ
ฟังกี่ทีๆ ก็ไม่เบื่อจริงๆ อิอิ
แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 21 มกราคม 2557 เวลา:19:01:51 น.  

 
Create Date : 15 มกราคม 2557
Last Update : 15 มกราคม 2557 14:32:56 น. ลบ Blog แก้ไข Blog 9 comments
Counter : 238 Pageviews.



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:13:08:56 น.  

 
ในรถของหญิงคนสนิทของผม ผมให้แผ่นเพลงนี้ติดรถไว้
เมื่อผมขับรถก็จะต้องเปิดฟังกลับไปกลับมาตลอด


โดย: dentz metal IP: 192.99.5.126 วันที่: 16 กรกฎาคม 2557 เวลา:19:49:25 น.  

 


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 16 กรกฎาคม 2557 เวลา:20:00:07 น.  

 
ในช่วง1ปีนี้จะฟังเพลง
way back into love.
นี้มากพอๆกับเพลงไทย เพลงหนึ่ง
ชื่อเพลง
"สักวันฉันมีเธอ"
ร้องโดย ต้อง & เจนนี่..
ความหมายอาจจะแตกต่างกันไป
แต่เหมือนกันตรงที่
เขาและเธอรู้ว่ามีความรักของกันและกันรอคอยอยู่
เพียงแค่ยังหาหนทางนั้นยังไม่เจอเท่านั้น


โดย: dentz metal IP: 101.51.98.52 วันที่: 13 ธันวาคม 2557 เวลา:15:05:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]