I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
19 กรกฏาคม 2560

คลิปคืออะไร?

เฮ้ย เราเพิ่งเคยเจอคนรุ่นเราที่ไม่รู้จัก "คลิป" นั่นคือเพื่อนเราเอง

อาทิตย์ก่อนโน้นเราอยากจะทำหนังเกี่ยวกับอิตาลีส่งประกวด แต่ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าจะทำเรื่องอะไรดี เลยถามเพื่อนที่อยู่ฝรั่งเศสเห็นนางบอกว่านางไปหลายประเทศแล้ว เลยคิดว่าอิตาลีไม่น่าพลาด ถามไปว่า มีรูปหรือวิดีโอบ้างมั้ย นางบอกว่า มีเยอะเลย เราก็รอ พอนางกลับมาไทยก็ส่งแฟลชไดร์ฟมาให้

วันนี้ได้รับเปิดมาดูด้วยความตื่นเต้นว่าจะได้ตัดงานแล้ว แต่...เปล่า ไม่มีวิดีโอสักไฟล์ เราไลน์ไปถามเพื่อนว่า ไม่มีคลิปเหรอ มันว่าไม่มี มันว่าก็เราเอาแต่รูป อ้าวเฮ้ย นี่คิดว่าคุยกันเข้าใจ แถมมันยังว่า ก็คิดว่าจะทำพรีเซนเตชั่นเหมือนในงานแต่งงาน

เดี๋ยวนะ มันใช่หนังเหรอ??? เอารูปนิ่งมาต่อกันเพื่อ? นางถามเราว่า คลิปคืออะไร เราว่าวิดีโอสั้นๆ ไง นางไม่รู้จักค่ะ โอ๊ยยยย นี่ก็เป็นครั้งแรกที่เจอคนไม่รู้จักคลิป จริงๆ คำนี้คนไทยใช้มานานแล้วนะ แล้วเพื่อนเราก็ไม่ได้อยู่เมืองนอกนานขนาดนั้น เพิ่งไปได้ไม่กี่ปีเอง จะไม่รู้จักเลยเหรอ

รูปที่มันส่งมาก็ใช้ไม่ได้อ่ะ รูปเอียง เบลอ มีแต่คนมากกว่าวิว นางก็บอกให้เราทำเป็นพรีเซนเตชั่นสิ สามีนางก็อุตส่าห์แปลเป็นภาษาอิตาลีให้ เราว่าไม่ได้ มันต้องเป็นหนัง จะส่งประกวดยังไงล่ะ นางไม่เก็ทค่ะ

ก็ขอบใจนางนะที่อุตส่าห์ช่วยเพื่อนและปรารถนาดี แต่...มันใช้ไม่ได้อ่ะ จบพับโครงการประกวดค่ะ




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2560
0 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2560 21:03:48 น.
Counter : 1331 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]