I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
16 เมษายน 2563

หิวหรืออร่อย?

เมื่อวานเราทำหมูแดดเดียวอีกแล้ว คราวนี้ลองหม้อใหม่ เป็นหม้อทอดที่ซื้อพร้อมกันสามคนพี่น้อง แต่อยู่คนละจังหวัด ดันอยากได้พร้อมกัน เลยแยกกันไปซื้อแล้วมาอวดกันว่าทำเมนูอะไรกันบ้าง มือใหม่ทำกับข้าวกันทั้งนั้น แต่เราดูจะมีประสบการณ์มากสุด แต่สถานที่ไม่เอื้ออำนวย

หน้าตาของหมูแดดเดียวเมื่อทอดกับหม้อทอดไร้น้ำมันก็ปรากฏว่าดูดีอยู่ น้ำมันจากหมูมันจะออกมาเอง แต่เราชอบน้ำมันมากกว่ามันชุ่มฉ่ำดี 555

วันนี้คุณนายแมวมาหาที่ห้อง มันคงหิวมาก เลยหาของกิน เราก็ไม่รู้จะให้กินไรดี เลยเอาหมูทอดในตู้เย็นให้กิน มันกินใหญ่เลย เคี้ยวเร็วมาก กลัวจะติดคอตาย เพราะมันเย็นและแข็ง 555 แสดงว่าอร่อยสิท่า

เราว่าจะทำหมูแดดเดียวฝากร้านขายในธรรมศาสตร์กับจุฬาแล้ว พิสูจน์รสชาติโดยนังคุณนาย

แต่เมื่อเห็นผู้ค้าที่คนกดไลก์เยอะๆ แล้วก็ถอดใจ...เขาขายคอนโด ขายห้องพักรีสอร์ตหรู ขายที่ดิน ขายเครื่องบินส่วนตัวกัน หมูแดดเดียวของเราจึงต้องเก็บใส่กล่องไว้กินเองต่อไป...555





Create Date : 16 เมษายน 2563
Last Update : 16 เมษายน 2563 20:54:54 น. 1 comments
Counter : 722 Pageviews.  

 
ฉีกให้น้องเค้ากินเป็นชิ้นเล็กๆ สิครับ อิอิ เค้าคงหิวมากนะ
ผมเคยซื้อหมูย่างให้สุนัขริมถนนกิน มีเหตุการณ์ที่ทำให้ตกใจแทบแย่
คือ เราก็ยื่นไม้ไป คิดว่าเค้าจะค่อยๆ ดึงหมูจากไม้ไป โดยไม้อยู่ที่มือเรา
ที่ไหนได้ เค้าฉกอย่างเร็ว เอาไปทั้งไม้เลย เกือบได้ทำบุญได้บาปแล้ว
เรากลัวไม้จะคิดคอเค้าน่ะครับ โชคดีเค้าชำนาญในการกินหมูย่างเสียบไม้

ตอนหลังเวลาจะให้ของหมาแมวจร ผมเลยต้องเอาไม้ออกก่อน
แล้วถ้าชิ้นใหญ่ ผมจะทำให้มันเป็นชิ้นเล็กลงครับ

อนุโมทนาบุญด้วยนะครับ ที่เมตตาน้องแมว



โดย: สีเมจิก (สมาชิกหมายเลข 5106714 ) วันที่: 16 เมษายน 2563 เวลา:21:23:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]