I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
5 เมษายน 2562

บอกเลิก

ตั้งชื่อให้ดูหมิ่นเหม่ไปงั้นล่ะ จริงๆ ก็คือเราจะย้ายกลับไปอยู่คอนโดเหมือนเดิมแล้ว เลบต้องบอกเลิกเช่าบ้านที่อยู่มาประมาณ 5-6 ปี ไม่ได้นับว่ากี่ปีแล้วที่มาอยู่บ้านนี้ ก็คิดว่านานอยู่ล่ะ เอาเงินมาผลาญเล่นนานแล้ว หมดไปหลายบาท

ทีนี้ขายห้องไม่ได้สักที แล้วมีท่าทางว่ารายได้ปีนี้จะลดลงเลยต้องเก็บข้าวของย้ายกลับที่เดิม แม้จะไม่สามารถชดเชยรายได้ที่เสียไปได้ แต่ก็น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระได้บ้าง

เมื่อวานนี้ไปจายค่าห้องเดือนที่แล้ว พร้อมกับบอกเลิกเช่าบ้านกับตาเจ้าของบ้าน เราบอกว่า สิ้นเดือนหนูจะย้ายออกแล้วนะคะ ตาแกว่า ไม่เป็นไรครับอาจารย์ พูดแค่นี้แหละ เราก็ไม่ได้หาเหตุผลมาอ้างอะไร แกก็ดีที่แกไม่ได้ถามอะไรด้วย แกคงคิดว่าเราหนีตามผู้ชายล่ะมั้ง 555 จริงๆ คือ ไม่มีตังค์ผู้ชายก็ไม่เอาค่ะ 555

พอไม่ได้มีเหตุผลโกหกหรืออ้างอะไรมากมาย ก็ไม่ค่อยเศร้าอย่างที่คิด แต่ก็แอบใจหายอยู่เหมือนกัน เพราะรู้สึกผูกพันกับที่นี่มาก มีความสะดวกสบายหลายอย่าง ที่สำคัญคือปลอดภัยมาก อบอุ่นเหมือนมีญาติผู้ใหญ่อยู่ใกล้ๆ โดยที่เขาก็ไม่มายุ่งกับเรามากนัก แต่เวลาที่เราขอความช่วยเหลืออะไรก็มักจะได้เสมอ โดยเฉพาะจับตุ๊กแก!

จริงๆ แล้วเราควรจะไปตั้งหลายเดือนแล้วล่ะ แต่เพราะเราคิดถึงแมวอ้วนที่หายไป ถ้ามันยังอยู่ เราก็คงยังอยู่ อย่างน้อยเราก็มีมันนี่แหละที่ยังฟังเราอยู่ (ทุกวันนี้แทบไม่มีใครฟังแล้ว) แต่นี่มันไม่อยู่แล้ว เราก็รอมันกลับมาหลายเดือน มันก็ไม่กลับมาแล้ว เราก็คงต้องไปแล้วล่ะ เพราะดูท่าทางตุ๊กแกมันจะมาใกล้ชิดเราแทน


Create Date : 05 เมษายน 2562
Last Update : 5 เมษายน 2562 15:56:36 น. 0 comments
Counter : 637 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]