I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
14 มิถุนายน 2557

HBD

วันนี้วันเกิดเราอายุครบ 40 ปีเต็ม การรอคอยตัวเลขมันทรมานนะ ทรมานว่าเมื่อไหร่จะถึงสักที พอถึงจริงๆ แล้วก็โล่งโปร่งสบาย จบๆ ไปซะที ไม่ต้องกลัวอะไรอีก อายุที่เพิ่มขึ้นก็หมายถึงเวลาในชีวิตที่เหลือน้อยลง และร่างกายที่ค่อยๆ เสื่อมลง

จริงๆ วันนี้เราต้องไปทำงานเป็นวิทยากร แต่อยู่ๆ ก็มาบอกเลิกเราเมื่อบ่ายวานนี้ เออ ให้มันได้อย่างนี้สิ แทนที่เราจะได้กลับบ้าน กลับต้องมาจมเจ่าอยู่ที่บ้าน ไม่รู้จะทำไรดี นั่งเฝ้าผ้าที่ซักไว้กลัวฝนจะตก ตอนเที่ยงเพื่อนรักรูมเมทเก่าป.ตรีโทรมาอวยพร บอกให้เราได้แต่งงาน ได้เจอเนื้อคู่ใหม่ (เอ๊ะ! เนื้อคู่เก่ามีด้วยเหรอ)

ตอนบ่ายเข้าเมืองไปซื้อของ ช้อปไม่สะใจเพราะของครบแล้ว ขากลับฝนก็ตกหนัก ทำไรต่อล่ะทีนี้ นอกจากนั่งตบยุง ทาแซมบัคเล่น

เบื่อจัง เป็นวันเกิดปีที่ 40 ที่อ้างว้างเงียบเหงาเหลือเกิน เราพยายามจะทำตัวให้วันนี้เป็นวันพิเศษ แต่มันก็ไม่สำเร็จ เพราะมันไม่รู้จะพิเศษยังไง ใส่เสื้อยืดขาสั้น สิวขึ้นแทนตีนกา ไม่มีของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เพราะช่วงนี้ไม่อยากได้อะไรเลย นอกจากขายคอนโดให้ได้เท่านั้นล่ะ ของขวัญชิ้นโตแล้ว

เปิดเฟซบุคดู เห็นเพื่อนๆ อวยพรกันหลายคน ทั้งที่เราไม่ได้ใส่วันเดือนปีเกิดไว้ในนั้น แต่มีเพื่อนเก่าคนนึงโพสต์นำเป็นคนแรกบนไทม์ไลน์คนอื่นๆ เลยโพสต์ตาม บางคนเราจำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ก็ขอบใจไป

ตอนเย็นเพื่อนไลน์มาว่าหิวข้าว เราเลยชวนมากินข้าวหน้าร้านหน้าบ้านเรา (เพราะขี้เกียจทำกับข้าวเหมือนกัน) มานั่งเม้าท์ๆ กันนิดหน่อย เพื่อนไม่รู้หรอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเรา พักนึงก็แยกย้ายกันกลับ

เราพยายามโทรหาแม่ แม่ก็ไม่รับ จนแม่ต้องโทรกลับมาเองถามว่าโทรไปทำไม เราก็บอกว่าอวยพรหน่อย แม่ว่า "อ้าวลืม" ว่าแล้วเชียว...แม่ว่ามัวแต่จัดห้องให้เราอยู่ (เห่อจัง กว่าเราจะกลับก็เดือนหน้าแน่ะ) แล้วก็บอกว่าขอให้ได้แฟนในปีนี้ นี่คือคำอวยพรแรกของแม่ ดูแล้วแม่มุ่งมั่นยิ่งกว่าเราเสียอีกนะ

หลังวางสายเราก็พยายามจะหาแฟนไปฝากแม่ทันทีนะ แต่...โทรไม่ติดสักเบอร์ วันนี้ดีแทคให้โทรฟรีนะ ยังไม่มีใครคุยอีกเหรอ สวรรค์ไม่มีตาเลยเหรอ ลองคิดดูแล้วกัน ว่าโลกนี้ช่างไม่ยุติธรรมกับเราเอาซะเลย

อย่างนี้จะเอาใครไปฝากแม่ล่ะ??? ปีหน้าอวยพรใหม่นะแม่นะ จนวัยทองโน่นล่ะ HBD2me


Create Date : 14 มิถุนายน 2557
Last Update : 14 มิถุนายน 2557 21:18:00 น. 1 comments
Counter : 1629 Pageviews.  

 
สุขสันต์วันเกิดครับ
ตั้งใจทำอะไร ก็ขอให้สมปรารถนานะครับ
เจอหนุ่มในฝัน หล่อๆ รวยๆ ใจดี มีซิ๊กแพค อิๆ


โดย: Dragonfly7Colors วันที่: 14 มิถุนายน 2557 เวลา:23:21:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]