I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
21 มิถุนายน 2555

เพื่อนเก่า เพื่อนรัก

บางทีเพื่อนรักไม่จำเป็นจะต้องเจอกัน พูดคุยกัน คิดถึงกัน หรือแสดงออกกันบ่อยๆ ก็ได้ เพียงแต่มีสัญญาณบางอย่างที่บอกให้เรารู้ว่า คนนี้แหละเพื่อนรักของเรา และเราก็เป็นเพื่อนเรารักของเขา

หลังจากผ่านวันเกิดวันแก่มาประมาณหนึ่งสัปดาห์ เช้าวันนี้เปิดโทรศัพท์มาเรายังได้รับข้อความอวยพรวันเกิดจากเพื่อนเก่าแก่คนหนึ่งที่รักกันมากว่าสามสิบปี แต่เราไม่ได้เจอกันราวสิบปีเห็นจะได้

Happy very belated birthday na ja” We were having a trip in Japan during yr birthday and really busy but totally enjoy. Again never forget that June is your special month. Happy 38th na ja, enjoy lifes and be nice, love always.

อ่านแล้วน้ำตารื้น เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นคนสำคัญคนหนึ่งในความทรงจำของเพื่อนตั้งแต่วัยเยาว์ เราเองสิ...ยังรู้สึกละอายใจเพราะจำวันสำคัญวันพิเศษของเพื่อนเกือบไม่ได้แล้ว ยิ่งแก่ยิ่งไปกันใหญ่ ยิ่งทุกวันนี้ยิ่งมีเฟซบุ๊กไว้เตือน (แต่เราไม่ระบุวันเกิดไว้ในเฟซบุ๊ก) สมองเลยไม่ต้องจำอะไร ถ้าไม่เปิดเฟซบุ๊กนั่นก็หมายถึงไม่มีวันนึกได้ว่าเป็นวันเกิดของใครบ้าง เหมือนกับเบอร์โทรศัพท์นั่นแหละ ถ้าโทรศัพท์หาย เราก็ไม่สามารถติดต่อใครได้อีกแล้ว เพราะเราจำเบอร์โทรศัพท์ใครไม่ได้สักคน แม้แต่เบอร์คนในครอบครัว

ย้อนกลับไปในวันเกิดที่ผ่านมา ก็มีแต่เพื่อนเก่ามากๆ ที่อวยพรอย่างตั้งใจ 20-30 ปีขึ้นทั้งนั้น แล้วค่อยลดลงตามลำดับ มีไม่กี่คำอวยพร แต่ทุกคำอวยพรก็ทำให้รู้ว่าแม้ไกลกันแค่ไหน เรายังอยู่ในใจเพื่อนเสมอ




Create Date : 21 มิถุนายน 2555
Last Update : 21 มิถุนายน 2555 21:41:54 น. 0 comments
Counter : 1866 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]