I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
17 เมษายน 2559

เรื่องหมาๆ

เราเป็นคนที่ไม่ชอบสัตว์ ไม่ว่าจะชนิดใด อาจจะดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่ไม่ได้รักชอบหรืออยากดูแล แต่แปลกสัตว์มันก็ชอบมาอยู่หรือมาใกล้เราจังเลย

ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องแมวแต่ตอนนี้เป็นเรื่องหมา เรากลับกทมไปหลายวัน กลับมาอีกทีหมาของเจ้าของบ้านสองตัวมาวุ่นวายกับชีวิตเราเหลือเกิน มันคงร้อนมากชอบเดินไปเล่นในคูน้ำที่มีปฏิกูลดำๆอยู่ มันลงไปเดินย่ำๆคลุกๆ แล้วขึ้นมันมานอนอยู่ข้างเครื่องซักผ้าพักนึง

กลางวันเราเปิดบ้านตามปกติ อีหมาตัวนึงเดินเข้ามาบ้านเฉยเลย สงสัยจะหิวหรือร้อนจนอยากเป่าพัดลม นั่งอยู่เพลินๆจ๊ะเอ๋กับมัน ต้องลุกมาไล่ (มันย่องเบาพอๆกับแมวเลยนะไม่พูดไม่เห่า) ทำงี้หลายที จนพื้นเป็นลายตีนทั่ว เราโมโหปิดประตูเหล็กดัดมันเข้าไม่ได้ มันก็มาทางด้านหน้าบ้านแทน พยายามดันมุ้งลวดเราก็ดันกลับไม่ให้มันเข้า มันเริ่มฉลาดมันดันสู้เรา เราแกล้งมันเอาพัดลมเป่าหน้ามันเพราะคิดว่ามันต้องร้อนเหมือนเราร้อน แต่เปล่ามันเฉยมาก สงสัยเย็นดี

พอเราออกไปทิ้งขยะมันได้โอกาสแกล้งเราคืน ทั้งสองตัวตะเกียกตะกายเราใหญ่เลย อีตีนดำๆของมันก็ตะกุยขาเรากระโปรงเราจนดำหมด เราตวาดไปมันก็มองหน้าแต่ไม่เห่า(สงสัยจะเป็นหมาใบ้)

เบื่อมาก ทำไมไม่ไปนอนบ้านอื่นมั่งวะ เราไม่เคยให้น้ำให้ข้าวหรือเล่นกับมันเลย ดุมันเสียด้วยซ้ำ แต่ด่าดังไม่ได้เดี๋ยวเจ้าของบ้านได้ยิน เขาไม่ว่าไรเราหรอกเพราะเขารู้ว่าหมามันซน แต่เขาจะตีมันแทน

นี่ดีนะที่มันไม่ขี้ไม่เยี่ยวแถวบ้าน มีวิธีอะไรไม่ให้หมามาบ้านบ้าง ทำไงก็ไม่รักอ่ะ รำคาญ




Create Date : 17 เมษายน 2559
Last Update : 18 เมษายน 2559 9:50:00 น. 0 comments
Counter : 1342 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]