I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
26 กุมภาพันธ์ 2556

google ต่อติดมิตรภาพ

วันนี้มีเรื่องเซอร์ไพร้ส์แต่เช้าค่ะ เรากำลังจะออกจากบ้านแล้ว อยู่ๆ ก็มีคนโทรเข้ามา เราคิดว่าจะเป็นเพื่อนโทรมาตอบให้ไปสอบเด็ก แต่ไม่มีใช่ ปลายสายพูดชื่อจริงของเรา เราก็ตอบไปว่าใช่ ใครอ่ะ (ไม่ได้ขายบัตรเครดิตแน่ๆ เพราะไม่ได้เรียกคุณ)

คำถามต่อมาคือ "ทำไมเสียงเป็นแบบนี้ล่ะ" เอ๊า!! เราเสียงเป็นยังไงเหรอวะเนี่ย ชักงงตัวเอง เสียงทุเรศ แมน ใหญ่ ดุ แก่ หรืออะไรอ่ะ เริ่มไม่มั่นใจตัวเอง เราก็ยังถามอีกว่า ใคร?

ปลายสายบอกว่าเป็นเพื่อน ม.3 จำได้มั้ย โอ้! จำไม่ได้ว่ะ 5555 เพื่อนม.3 เรามีเกือบ 50 คน จะรู้มั้ยว่าใคร เพื่อนจึงบอกว่า "ทราย" ให้ตายสิ เพื่อนสมัยเด็ก ไม่ค่อยจะเรียกชื่อเล่นกันซะด้วยสิ เรียกแต่ชื่อจริง เราเลยเดากลับไปว่า "สุพัตราเหรอ" เท่านั้นแหละ เลยได้รื้อฟื้นความทรงจำหลังผ่านไปแล้ว 20 กว่าปี ร่วมสิบนาที

เพื่อนบอกว่าไปอ่านเฟรนด์ชิพ ม.3 แล้วเราเป็นคนที่เขียนหน้าแรก เลยไปเสิร์ชใน google เจอชื่อและรูปเราในนั้น เพื่อนชมว่า "เธอสวยขึ้น ตอนม.3 เรานึกว่าเธอเป็นทอม!" แป่ว!!! อีเว็บนี้ก็รู้มากเหลือเกิน มีชื่อและรูปอย่างเดียวไม่พอ ยังอุตส่าห์มีเบอร์โทรเราด้วย เวรจริงๆ (ถ้าจะมายิง ก็ถูกตัวล่ะ)

เออ เอาวะเรามันเป็นคนมีโปรไฟล์นี่หว่า 5555 อย่าไปโทษ google นักเลย แต่ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้คุยกับเพื่อนคนนี้อีกครั้ง เพราะเราคิดว่าเพื่อนคนนี้หายสาปสูญไปเสียแล้ว หลังจากแยกย้ายกันไปตั้งแต่จบ ม.3 เราเรียนต่อสายสามัญ เพื่อนไปต่อสายอาชีพ

ยังไงก็ขอบคุณ google ละกันที่บันทึกชื่อเราไว้และช่วยนำพาให้มิตรภาพเก่าๆ ของเราได้กลับคืนมาอีกครั้ง ยิ่งกว่าเฟซบุคเสียอีกนะเนี่ย


Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2556 7:39:10 น. 0 comments
Counter : 1732 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]