I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
8 ตุลาคม 2556

ค่ำนี้...นอนไหน?

ในที่สุด วันนี้เจ้าลูกศิษย์ที่สัญญาว่าจะมาช่วยขนของก็มาตามนัดเสียที แต่มันก็แสบเหลือหลาย ไอ้ตอนที่เราให้มา มันไม่มา พอวันนี้มันมาถึงก่อนเวลานัด มันโทรตามเรายิกๆ เรายังอยู่ที่ทำงานติดงานอยู่ มันบอกว่า “อาจารย์อยู่ไหน มาเร็วๆ นะ” เออ ให้มันได้อย่างนี้สิวะ เราก็กลัวมันรอ เลยรีบบึ่งมาภายในสิบนาที

มาพอถึงมันก็เอาลูกน้องตัวเบ้อเริ่มมาอีกสองคน มาถึงก็ขนๆๆๆ เราก็บอกว่าทีวีที่บอบบางนะ ต้องระวังหน่อย มันก็บอกว่าให้เราใส่รถเราไปเอง พอถึงตอนจะไปหอ เราก็ต้องขับรถนำทางไป แต่เราเป็นห่วงทีวีอีก เพราะถ้ามันกระแทก หลอดภาพมันอาจจะเสียได้ เลยบอกให้เจ้าลูกศิษย์ช่วยอุ้มไป แต่มันดันบอกว่า “อาจารย์ก็นั่งอุ้มไปเองสิ เดี๋ยวผมขับรถให้” เวรกรรมจริงๆ เลย เราก็เลยนั่งอุ้มแทนมัน

พอถึงหอ มันบอกว่า “อาจารย์เอาของรักของหวงอาจารย์ขึ้นไปก่อนเลย” แล้วมันก็ให้ลูกน้องมันขนขึ้นตามไป ดู๊ดู มันช่างประชดเรา! แต่เราก็ทำตามมันว่า ใช้เวลาไม่นานสำหรับการขน เราให้เงินไปกินข้าวเย็นสามร้อย มันบอกว่าเยอะจัง มันให้คืนมาร้อยหนึ่ง เราว่า “เอาไปเหอะ ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น ท่าทางจะกินจานเดียวไม่อิ่ม”

เราเดินลงมาส่งทั้งสามคน เจ้าลูกศิษย์บอกว่า “อาจารย์กลับไปส่งน้องผมด้วยสิ มันเอารถมาอีกคันจอดอยู่คอนโดอาจารย์นั่นแหละ รถนี้นั่งไม่พอ” เราว่า “ขี้เกียจไปแล้วอ่ะ ไม่ได้เอากุญแจลงมาด้วย นั่งยัดไปสิ” “โห อาจารย์ใจร้ายว่ะ มาๆๆๆ เบียดกันเข้ามา” “เห็นป่าวก็นั่งได้ ใกล้นิดเดียวเดี๋ยวก็ถึงแล้ว” สรุปว่ามันก็ยัดไปได้ด้วยดี เพราะไม่มีใครยอมนั่งบนกระบะเลยสักคน เพราะแดดร้อน ยอมที่จะนั่งเบียดกันไปแทน

ถึงเวลาจัดห้องของเรา ซึ่งจัดยังไงก็ไม่หมดเสียที ง่วงก็ง่วง ลมก็โชยเหลือเกิน อยากจะนอนจังเลย เลื่อนไปเลื่อนมา ก็ได้มุมซักล้าง



ชุดโฮมเธียเตอร์



มินิบาร์



เหมือนจะเสร็จ แต่ช้าก่อน...มุมนินทรา ยังเป็นแบบนี้



ไอ้ของหยุมหยิม จุกจิกๆ พวกนี้เอาไงดี ไม่รู้จะเก็บจะซุกไว้ที่ไหนแล้วอ่ะ หรือว่าจะเอาเตียงไว้วางของ แล้วนอนที่พื้นดี??? เครียดนะเนี่ย สมบัติบ้าเยอะเกินไป

ว่าแล้วก็...ลองทายกันเล่นๆ ซิว่า ค่ำนี้เรานอนบ้านเก่า หรือบ้านใหม่??


Create Date : 08 ตุลาคม 2556
Last Update : 8 ตุลาคม 2556 21:40:45 น. 4 comments
Counter : 2158 Pageviews.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 1
นอนบ้านใหม่ข้างๆ กองสัมภารกนั้นเลยค่ะ
อิอิอิ



โดย: อุ้มสี วันที่: 8 ตุลาคม 2556 เวลา:22:01:11 น.  

 
แล้วก็ต้องมาเหนื่อยอีกรอบกับการจัดของ
การย้ายห้องเนี่ย มันเป็นอะไรที่เหนื่อยจริงๆ


โดย: Dragonfly7Colors วันที่: 8 ตุลาคม 2556 เวลา:23:50:38 น.  

 
คำตอบคือ เรานอนบ้านเก่า ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่ในนรกเลยจริงๆ เสียงผีเปรตนับสิบๆ ตัวโหยหวนทั้งคืน


โดย: Alex on the rock วันที่: 9 ตุลาคม 2556 เวลา:10:04:22 น.  

 
555+ จัดครั้งเดียวเสร้จแล้วก็ไม่เหนือยอีกแล้วล่ะค่ะ
ชิลล น่าๆ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 9 ตุลาคม 2556 เวลา:16:15:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]