I AM SOMEONE
<<
มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
12 มีนาคม 2558

คำถามสุดฮอต

เมื่อวานเด็กๆ ชวนไปกินชาบู เราก็ไปตามมารยาท จริงๆ ไม่ค่อยชอบกินข้าวกับเด็กเท่าไหร่ แต่เกรงใจเด็กอุตส่าห์ชวน มีสองนางเป็นดาราเล่นซีรีส์เรื่อง Lady Boyfriends ที่คนไทยไม่ดู แต่คนจีนคลั่งไคล้มาก

ระหว่างกินกัน เด็กผู้หญิงในวงถามขึ้นว่า "หนูมีคำถามอยากถามอาจารย์ค่ะ หนูสงสัยมานานแล้วค่ะ" เราคิดในใจเลยว่าเป็นคำถามนั้นแน่ๆ แล้วมันก็ใช่จริงด้วย "อาจารย์มีแฟนมั้ยคะ หนูเห็นอาจารย์ชอบไปไหนคนเดียว"

เรายิ้ม ตอบไม่ตรงคำถามว่า "ก็อยู่ที่นี่คนเดียวจะให้ไปกับใคร" เด็กยกมือไหว้ปะหลกๆ "ขอโทษค่ะอาจารย์ที่หนูถามคำถามส่วนตัว" เฮ้อ...จะให้ตอบยังไงล่ะ วันหลังต้องซ้อมตอบให้เนียนๆ

เรานุ่งกางเกงกับเสื้อยืด เด็กคนเดิมถามอีกว่า "หนูชอบหุ่นอาจารย์นะคะ ขายาวดี อาจารย์ชอบแต่งตัวแบบนี้เหรอคะ" เราว่า "ก็แล้วแต่วัน สมัยก่อนแต่งตัวอย่างกะทอม" เธอรีบถามต่อ "อาจารย์เป็นทอมหรือเปล่าคะ" เอาเข้าไป ไม่ได้ดีไปกว่าคำถามแรกเลยแฮะ

"แต่หนูชอบแบบอาจารย์นะคะ ดูเป็นธรรมชาติดี คือไม่แต่งหน้า เอ๊ะ หรือว่าแต่งแบบดูไม่แต่งคะ"

"อื้ม...สวยธรรมชาติ" ตอบไปด้วยความเศร้า สรุปว่าไอ้ที่พยายามสวยอยู่ทุกวันนี้ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นใช่มั้ยเนี่ย???






นี่ขนาดไปกินตามมารยาทนะ ปาเข้าไป 3 ชั่วโมง แถมเจอคำถามสุดฮอตเข้าไป จุกอกแทบกระอักเลือดเลยทีเดียว





Create Date : 12 มีนาคม 2558
Last Update : 12 มีนาคม 2558 22:44:55 น. 0 comments
Counter : 1605 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]