I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
17 ธันวาคม 2560

เซอร์ไพร้ส์ไปไหม?

หลายวันก่อนเห็นน้องคนนึงแชร์ประกาศรับสมัครนักแสดงเพื่อไปแคสติ้งบทหลายๆ บท มีบทนึง น่าสนใจ บทซิงเกิลมัม แล้วเป็นหนังอิสระหรืออินดี้ด้วย คงไม่ต้องการหน้าตาดีหรอก เราก็หาเรื่องชวนหมอที่นวดเราประจำส่งประวัติไป(มีบทหมอนวดด้วย) เราก็ทำง่ายๆ นะ ไม่ซับซ้อน ไม่สวยงาม ส่งรูปสามรูปไปพอให้ดูออกว่าหน้าตารูปร่างยังไง เรายังคุยกับหมอเมื่อวันศุกร์เลยว่าอยากรู้ว่าผ่านมั้ย ถ้าผ่าน เราจะไม่ไปหรอก จะบอกว่าไม่ว่างติดประชุม แล้วเราก็ให้ความหวังกับหมอว่า หมอน่าจะได้เพราะหมอน่ะ เป็นหมอนวดจริงๆ ไม่ต้องแอคติ้งมาก ส่วนเรานี่แสดงไรไม่เป็นเลย

วันนี้กำลังเดินออกกำลังกายอยู่ตอนเย็น ปกติเราไม่พกมือถือเวลาออกกำลังกายนะ แต่วันนี้ไม่ได้ใส่นาฬิกาจึงเอามือถือไปด้วย สักพักมีคนโทรมาเรียกชื่อจริง ไม่ใช่ลูกศิษย์และไม่ใช่ประกันแน่ๆ เพราะโทรมาวันอาทิตย์ เขาบอกว่าที่เราส่งประวัติไปแคสติ้ง อยากจะเชิญมาแคสพรุ่งนี้ ห๊า!!! พรุ่งนี้

เราบอกว่ามันเร็วไปไปไม่ได้ค่ะ นึกว่าจะโทรมาบอกล่วงหน้านานๆ เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธเราทันทีนะ บอกว่าเราว่างวันไหน ให้นัดมาภายในสัปดาห์นี้ จ๊ากส์ ทำไงดี เราก็ถามเรื่องราวของหนัง เขาก็เล่าละเอียดเลยนะ แต่เราอยากจะถามอีกว่า "พี่ไปแล้วจะคุ้มกับการลงทุนไปแคสติ้งมั้ย" 5555 ไม่ได้อยากเป็นนักแสดงนะ แต่ก็เกรงใจผู้กำกับ (เป็นหนังโปรเจ็คท์จบของผู้กำกับซึ่งเรียนอยู่เยอรมัน) เพราะ(เสือก)ส่งประวัติไปเอง ไม่ใช่พี่เวียร์ที่มีเพื่อนส่งให้ 5555

เรายังไม่ได้ตอบตกลง เราบอกว่าเดี๋ยวขอไปดูคิวก่อน (บ๊ะ มีดูคิว จริงๆ ว่างทุกวัน อยากจะหนีไปเที่ยวด้วยซ้ำ) เดี๋ยวจะโทรแจ้งอีกที ความจริงคือ ดูตั๋วถูกก่อนมีวันไหนบ้าง 555 แล้วไปจะทำได้มั้ย ขี้อาย ไม่มั่นใจตัวเอง คิดเยอะเหมือนกัน เปอร์เซ็นต์ที่จะไป ก็มีสูงนะ แต่ไม่รู้ไปวันไหนดีเท่านั้นเอง ตั๋วแพงทุกวัน

ใครจะไปรู้ว่าคนหน้าจืดๆ ลูกก็ไม่มีตามบท แถมไม่มีประสบการณ์การแสดงเลย (เขียนชัดในประวัติที่ส่งไป) จะไปเข้าตาผู้กำกับหนังอินดี้เข้า เซอร์ไพร้ส์มากจริงๆ ขณะที่หมอไม่ผ่าน! ไม่มีเพื่อนเลยทีนี้


Create Date : 17 ธันวาคม 2560
Last Update : 17 ธันวาคม 2560 21:59:45 น. 0 comments
Counter : 936 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]