I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
31 กรกฏาคม 2565

ข้อดีของผมร่วงหัวล้าน

ไม่มีใครอยากหัวล้านเพราะผมร่วงหรอกทั้งชายทั้งหญิงและโดยเฉพาะคนทำคีโมต่อให้ร่วงชั่วคราวก็เหอะ แต่ถ้าเลือกไม่ได้ จำเป็นต้องล้านอย่างเรา ก็มาหาข้อดีของมันกันสักหน่อย

อย่างแรกคือมันทำให้เข้าใจคนหัวล้านมากขึ้นว่า หมดความมั่นใจไปอย่างสิ้นเชิง ถ้าเป็นผู้ชายก็คงไม่อยากใส่วิก ล้านก็ล้านไป แต่ก็กลัวโดนล้อหรือไม่อยากถ่ายรูปออกสื่อ ผู้หญิงก็ต้องหาวิกหาหมวกหรือผ้าโพกหัวมาใส่ เพราะทนไม่ได้ที่จะโชว์ใครๆ ว่าหัวล้าน

อย่างที่สอง ทำให้รู้ว่าถ้าเราหัวล้านหน้าตาเราจะเป็นอย่างนี้นี่เอง ได้เห็นรูปทรงของหัวว่าเป็แบบไหน ไม่มีผมมันก็ขี้เหร่นั่นแหละ ไม่แก่แต่โทรม ต่อให้แต่งหน้าทาปาก เราก็คิดว่าไม่ได้ทำให้ดีขึ้นหรอก ตอนนี้ของเรามันไม่ได้ล้านใสเหมือนแม่ชี เหลือลูกผมไว้ดูต่างหน้า ซึ่งคงหลุดไปเรื่อยๆ เราไมได้โกน อาศัยตัดให้สั้นจะได้ไม่เหมือนกอลั่มมากนัก 555

อย่างที่สาม เหมาะกับคนขี้ร้อนอย่างเรา เหงื่อไม่ออกมาก ยกเว้นถ้าใส่วิกมันจะอบอยู่นานบางวันเหงื่อท่วมคอ แต่เวลาอยู่ห้อง ก็ถอดซะโล่งสบายหัว นอนกลางคืนเหงื่อก็ไม่ออกหัว

อย่างสุดท้ายคือ ทำความสะอาดง่าย รดหัวเช้าเย็นทุกวันไม่เปลืองแชมพู

พยายามหาข้อดีแล้วนะ แต่ดีกว่านี้คืออย่าร่วง และขึ้นให้ไวดีกว่า ทนความอัปลักษณ์ไม่ไหวจริงๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าเรารับมันได้ และไม่ตกใจเท่าที่คิด แต่ไม่คิดจะถ่ายรูปเก็บไว้ดู ไม่รู้จะดูทำไม




Create Date : 31 กรกฎาคม 2565
Last Update : 31 กรกฎาคม 2565 16:01:08 น. 2 comments
Counter : 557 Pageviews.  

 
เข้ามาทักทายค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ


โดย: มีลูกชื่อหยอง IP: 202.29.54.56 วันที่: 2 สิงหาคม 2565 เวลา:13:35:28 น.  

 
ขอบคุณมากๆ ค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 3 สิงหาคม 2565 เวลา:19:20:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]