I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
8 กรกฏาคม 2562

สมงสมองไปหมดแล้ว

เมื่อวานนัดเพื่อนเก่าสมัยเรียนป.โท นับแล้วคบกันมา 20 ปีแล้วล่ะ เจอกันปีละครั้ง เพราะเพื่อนอยู่เมืองนอก อยู่ด้วยกันครึ่งวันเม้าท์กันไม่จบ เราก็บอกเพื่อนว่าเราจะกลับมหาสารคามวันจันทร์





พอกลับมาถึงบ้าน เราก็จะเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า ปรากฏว่ามันบอกว่าอีก 15 ชั่วโมงจะเปิดให้เช็คอิน เอ้า! เราก็กลับไปดูตั๋วในอีเมลอีกครั้ง เออ เราจำผิดวัน เราจองตํั๋วกลับวันอังคาร เวรจริงๆ บอกใครๆ ว่ากลับวันจันทร์มาตลอด ฝากรถที่ขอนแก่นก็ยังบอกว่าวันจันทร์ด้วยซ้ำ เพี้ยนแล้วเรา

แล้วที่หนักกว่านั้น เมื่อวันศุกร์ เราไปซื้อเครื่องซักผ้า รูดบัตรเรียบร้อย โลตัสมีคิวส่งวันอาทิตย์ แต่คอนโดเราไม่ยอมให้ขนของวันอาทิตย์ เราก็เลยไปยกเลิกการซื้อ เพราะเขาไม่สามารถส่งวันเสาร์ได้ อีกทีคือวันจันทร์ เราดันบอกเขาว่าวันจันทร์เราไม่อยู่แล้ว

โถๆๆๆ สุดท้าย วันจันทร์ยังนั่งบ้าอยู่ที่คอนโด ไม่ได้กลับ แถมเครื่องซักผ้าก็ไม่ได้ด้วย

นี่สมองเราแย่แล้วใช่ไหมเนี่ย อายุอานามก็พอประมาณเอง...


Create Date : 08 กรกฎาคม 2562
Last Update : 8 กรกฎาคม 2562 21:32:16 น. 0 comments
Counter : 765 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]