I AM SOMEONE
<<
กันยายน 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
9 กันยายน 2565

พังทุกมิติ

นอกจากเรื่องของสุขภาพร่างกายพังอย่างไม่คาดคิดมาก่อนแล้ว ใจพังมาเป็นปี แถมหมดไฟถึงขีดสุดอย่างที่ชีวิตนี้ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย หมดไฟมันเป็นแบบนี้เอง

เมื่อชีวิตส่วนตัวพังไม่พอ หน้าที่การงานก็พังยับอีกเหมือนกัน ดวงในคลีโอเมื่อต้นปีมันบอกว่าราศีเรากลางปีจะมีลาภมีเงินก้อน และงานการจะเจริญก้าวหน้า

แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ พยายามทำผลงานวิชาการ แต่ถูกปัดตกไม่ให้ผ่าน กลัวได้หน้า นั่นคือช่วงที่เรากำลังจะผ่าตัด เราไม่ทำอะไรแล้ว พอกันที

เงินที่ฟ้องอะไรก็ไม่ได้สักบาท จนเดือนเก้าแล้ว หนักกว่านั้นคือ ประเมินภาระงานรอบนี้ เราได้ "พอใช้" เท่านั้น ทั้งที่ในภาควิชาไม่มีใครได้ เพียงเพราะเราป่วย ไม่สามารถทำงานอะไรได้เต็มที่ ขาดไป 0.8 แต้ม ไม่มีใครช่วยแล้ว ผิดที่ป่วย วันนี้ทำหนังสือมาบังคับให้เราเซ็นรับทราบ ว่าเราต้องทำงานเพิ่ม (ซึ่งปีที่ผ่านๆ มาเราทำทุกปี) แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์ทำแล้ว

พังทุกมิติ ทั้งเรื่องส่วนตัว สุขภาพ และงาน ชิบหายหมด!!! อีคลีโอ...มึง!! หลอกให้เชื่อ

ใครไม่หมดไฟ ไม่เป็นมะเร็งไม่รู้หรอกว่าเรารู้สึกยังไง มันไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร เพราะไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ พรุ่งนี้มะรืนนี้จะตายหรือเปล่า

เป็นอันนั้นว่าทั้งคณะได้สองคน คือเรากับเพื่อนอีกคน กลายเป็นคนที่ไม่ทำงานไปซะงั้น นี่คือสิ่งที่องค์กรมอบให้เราแล้ว ให้กำลังใจคนทำงานดีเหลือเกิน

แล้วอย่าคิดว่าเราฮึดสู้นะ เราก็จะทำงานตามที่ประเมินเรานั่นแหละ เพราะเราไมไ่ด้หวังจะเอาดีด้านนี้แล้ว แม่อยากให้กลับไปอยู่บ้านแล้ว เราจะไม่ยอมตายในหน้าที่เด็ดขาด


Create Date : 09 กันยายน 2565
Last Update : 10 กันยายน 2565 8:57:23 น. 5 comments
Counter : 744 Pageviews.  

 
ส่งกำลังใจรัวๆนะคะ..


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 9 กันยายน 2565 เวลา:22:39:33 น.  

 
ส่งกำลังใจครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 9 กันยายน 2565 เวลา:23:51:01 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 10 กันยายน 2565 เวลา:8:57:51 น.  

 
ส่งกำลังใจพร้อมกอด รัวๆๆๆ ค่ะ / ให้คะแนน "พอใช้" นี่ จิตใจมันทำด้วยอะไร เรานึกถึง ผอ. คนเก่า ที่ประเมินฯ ให้เราแบบนี้ เหมือนกันค่ะ ทั้งโมโห ทั้งโกรธ + เครียด + เศร้า เลย


โดย: มีลูกชื่อหยอง IP: 202.29.54.56 วันที่: 12 กันยายน 2565 เวลา:10:09:45 น.  

 
ได้แต่ปลงค่ะ เหนื่อยแล้ว


โดย: Alex on the rock วันที่: 14 กันยายน 2565 เวลา:16:10:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]