I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
31 กรกฏาคม 2559

บ้าศิลปิน

บ่ายวันนี้ตามหาลอตเตอรี่เลขเด็ดของเราจนเหนื่อย ไม่ได้เลขที่ต้องการเลย เซ็งจัง ได้เลขใกล้เคียงมาแทน ขับรถกลับด้วยความหมดหวัง จู่ๆ ก็ได้ยินเพลง "นานไปแล้ว" จังหวะสนุกสนาน จนต้องโยกตาม และเนื้อเพลงโดนใจ ได้ยินครั้งแรก ชอบเลย ร้องตามง่ายด้วย

กลับบ้านไปเสิร์ชเพลงนี้ว่าใครร้อง ถึงรู้ว่า The Ghost Cat วันนี้มาสัมภาษณ์ที่สถานีวิทยุในม. มิน่าเปิดตั้งหลายรอบ เราฟังสัมภาษณ์ทางวิทยุแล้วรู้สึกว่าวงนี้ต้องเป็นวงที่ดีมากๆ แน่ๆ รู้จักแต่วินกับก้อ นอกนั้นไม่รู้จักเลย อะไรไม่รู้ดลใจให้เรารีบออกจากบ้านอีกครั้งทั้งที่สัมภาษณ์กำลังจะจบลง เราไปถึงสถานีวิทยุ ทุกคนกำลังเดินออกมาพอดี โชคดีที่มีศิษย์เก่ายืนอยู่ตรงนั้นด้วย

เราบอกว่าถ่ายรูปให้ครูด้วยนะ เขาก็ยินดี ตอนแรกเราก็เขินนะ เพราะเราไม่หายบ้าศิลปินมานานแล้ว แต่คราวนี้ชอบจนต้องตามมาหา (ไม่มีวัยรุ่นเลย มีเราคนเดียวที่เป็นแฟนเพลงจากรายการวิทยุ 555 เพราะ...เด็กยุคนี้เลิกฟังวิทยุกันแล้ว) เราบอกศิลปินว่า ชอบค่ะ เพิ่งฟังเพลงครั้งแรกเมื่อกี๊นี้เองเลยอยากเจอ พวกเขายิ้มและขอบคุณ พร้อมบอกว่า ถ่ายรูปด้วยกันมั้ย ดูสิ ชวนเราถ่ายรูปด้วย คนที่พูดชื่อไรไม่รู้ ไม่กล้าถาม 555

เปิดกล้องมาเกือบช็อค เพราะกล้องแบตจะหมด กะพริบใหญ่เลย ดีนะที่มันยังไม่หมด ถ้ามันหมด เราคงเศร้ามาก พออยู่ท่ามกลางศิลปินก็ตื่นเต้นแฮะ





ถ่ายไปก็อายนะ แก่แล้วยังจะมาถ่ายรูปกับศิลปินอีก แล้วดูสภาพดิ ยังกะแม่บ้านเพิ่งทำความสะอาดเสร็จ คุยกับศิลปินที่ไม่รู้จักชื่ออีกนิดหน่อย บอกเขาว่าชอบมากๆ เขาชวนให้ไปดูคอนเสิร์ตคืนนี้ด้วย เราถามว่าเล่นกี่โมงคะ เขาว่า ห้าทุ่ม กร๊ากกก ห้าทุ่มน่ะ ดิชั้นฝันเห็นเลขแล้ว 555

วันนี้ปลื้มใจ กลับมาเย็บผ้าต่ออย่างมีความสุข...


Create Date : 31 กรกฎาคม 2559
Last Update : 31 กรกฎาคม 2559 21:03:07 น. 0 comments
Counter : 1700 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]