I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
26 พฤษภาคม 2560

เช็คแล้วเหรอ?

วันนี้เรานัดโตโยต้าตรวจเช็คฟรี 55 รายการตอนเก้าโมง พอไปถึงนั่งไม่ถึง 15 นาที หม้อแปลงระเบิด ไฟดับซะงั้น ทำไงละทีนี้ เราก็เบื่อ เนตเล่นไม่ได้แล้ว wifi ก็ดับด้วย ประมาณเกือบชม.รถการไฟฟ้าเพิ่งมา แทนที่เจ้าหน้าที่จะมาแจ้งว่าไม่สามารถตรวจเช็คได้แล้ว ให้นัดใหม่ ก็เปล่านะ ให้เราอยู่อย่างนั้นแหละ เราง่วงนอนสุดขีดแล้ว ไม่รู้จะทำไงดี นั่งหลับก็ไม่สามารถ กลัวปวดหลังปวดก้นหนักกว่าเดิม

จนสิบโมงคนไม่เยอะเท่าไหร่ ดูที่ดูทางในศูนย์บริการแล้ว เห็นโซฟาที่ต่อกันยาวมีหมอนด้วย เราตัดสินใจนอนยาวเลย รำคาญตัวเองดันใส่ชุดแซกสั้นมา เอาวะ ใครจะดูก็ดูไป กูง่วงนอนจะตายห่าแล้ว หลับเลยค่า หน้าด้านกว่าเรามีอีกมั้ย แก่แล้วไม่มีอะไรต้องอาย

รู้สึกตัวอีกที สิบโมงสี่สิบ เอ้า ยังไม่เสร็จอีก (แต่อาการง่วงหายเป็นปลิดทิ้ง) ไม่ไหวแล้ว เดินไปเดินมาไปทั่วศูนย์ เพราะนั่งไม่ได้ ปวดก้นเมื่อยขา จนเจ้าหน้าที่บอกว่ารอหน่อยนะ หม้อแปลงระเบิด เราหงุดหงิด ถามว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ

เขาหายไปไม่ถึงห้านาที แล้วมาบอกว่าเสร็จแล้ว (โกหกเห็นๆ 55 รายการจะเช็คยังไงไฟดับ บางอย่างมันต้องใช้ไฟ) แต่เราไม่อยากรอแล้ว อันที่จริงบอกเราสักคำว่า นัดใหม่ เราก็โอเคนะ เพราะเราอยากได้การบริการที่สมบูรณ์ แล้วก็เอารายการซ่อมมาให้เราตามนี้



อย่างแรกที่ตัดออกก่อนได้เลยคือ ใบปัดน้ำฝน แพงเวอร์ไป ใช้บริการข้างทางดีกว่า ส่วนอย่างอื่นเราไม่รู้หรอกว่ามันทำไมต้องเปลี่ยน ไม่รู้เรื่อง เพราะช่างไม่มาอธิบายเอง ให้ผู้หญิงมาบอกแทน ขนาดใบรับรถยังไม่เอาคืนเลย ไฟดับทีเดียว บริการเดี้ยงเลยนะ ปกติก็แย่อยู่แล้ว นี่ยิ่งแย่ไปใหญ่

ดีอย่างเดียวคือมีที่ให้นอน


Create Date : 26 พฤษภาคม 2560
Last Update : 26 พฤษภาคม 2560 22:03:05 น. 0 comments
Counter : 1927 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]