I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2560
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
25 สิงหาคม 2560

ยินดีต้อนรับโรคใหม่ในชีวิต

โรคน้ำในหูไม่เท่ากัน

กร๊ากกกก ไม่ใช่!!! นั่นมันตอแหล

แต่วันนี้รู้สึกอยากใช้สิทธิ์การนวด เพราะไม่ได้มานวดแผนไทยเป็นชาติแล้ว ตื่นเช้ามา จะปวดอะไรดีวะวันนี้ เอาโรคเดิมแล้วกัน นวดต่อเนื่อง นัดหมอมือทองไว้ กะว่าต่อไปจะนวดเดือนละครั้งพอ เพราะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรแล้วอ่ะ มันคงชิน แล้วบางอาการ เราก็รักษาเองได้แล้วด้วย

พอตรวจออฟฟิศซินโดรมโรคเดิมที่ปวดบ่าเสร็จ เราเลยถามหมอว่า เออ ปรึกษาเพิ่มเติมได้มั้ย ว่าแล้วเราก็เริ่มต้นเล่าอาการปวดท้องตอนเมนส์มาให้หมอฟัง หมอฟังได้ไม่ถึงสองนาที รีบบอกว่าเดี๋ยวไปตามหมอที่เชี่ยวชาญด้านมดลูกมาให้ เราก็คิดว่าคงเป็นผู้หญิง ที่ไหนได้ เป็นผู้ชายจ้า ฮ่าๆๆ ทำไมแกถึงเชี่ยวชาญได้วะ

มาถึงแกก็ถามๆๆๆ เราก็อายบ้างนะที่จะตอบ แต่ทำไงได้ ไม่อยากเป็นเนื้องอกนี่หว่า เราก็ถามว่า เราเป็นเนื้องอกมั้ย หมอว่าไม่ (ฟันธงเร็วจังวะ) เรามีกำลังใจขึ้นมาอีกหน่อย แล้วหมอก็ให้เราขึ้นเตียง กดบริเวณท้องน้อยเราข้างขวา ถามว่าเจ็บมั้ย เราว่าเจ็บ แกจับขาเรายกขึ้น เราก็นุ่งกระโปรง เปิดอ้าซ่า 555 ดีนะที่ปลายเท้าไม่มีใครอยู่ พอย้ายมากดข้างซ้ายก็เจ็บอีก หมอถามว่าข้างไหนมากกว่ากัน เราว่าจำไม่ได้ แต่อย่ากดซ้ำนะ 5555 แต่ไม่พ้นค่ะ หมอกดอีก เจ็บชิบ! ยิ่งยกขายิ่งเจ็บ

หมอคนนี้สรุปว่ามดลูกเคลื่อน!!ไปทางซ้าย โอ้ มาย ก้อด มันดีกว่าเนื้องอกใช่ป่าววะ 555 หมอดูสรีระของเราแล้ววินิจฉัยอะไรไม่รู้ลืม แต่สรุปว่าภายในเราร้อน และมีแก๊สเยอะ มันส่งผลให้เราปวดโน่นปวดนี่ ที่พุงป่องก็อาจจะมีแก๊สเยอะ ไม่ใช่อ้วน หมอว่านวดออฟฟิศซินโดรมไปก็ไม่มีวันหาย อ้าววว...หลงรักษามานานหลายเดือน 555 วิธีีรักษาคือ นวดกับกินยา(แผนไทย)

หมอคนแรกกลับมาคุยกับเราต่อ บอกว่านับหนึ่งใหม่ เริ่มต้นรักษาใหม่ แล้วบอกว่าตอนนวดจะเจ็บหน่อยนะ โอยย ตาย กลัวตรงนี้แหละ ดันนัดหมอมือทองด้วยสิ ตายแน่กู

พอจะขึ้นเตียงนวด เราก็คุยกับหมอมือทองว่าวันนี้เราเปลี่ยนโรคแล้วนะ หมอก็จัดให้เรานอน แล้วจัดการกดอย่างแรง แต่เราเกร็งต้านมือ เจ็บหนักเข้าไปใหญ่ ดันหัวเราะและร้องอีก มันก็เจ็บมากขึ้น ไม่ร้องไม่ได้ มันเจ็บแบบจุกๆ ตอนแรกเราปัดมือหมอนะ ตีขาหมอด้วย หมอไม่หยุด เราก็ตบเบาะ ดึงเสื้อ เพราะมันเจ็บ จะร้องดังก็อายเตียงข้างๆ ต้องเอามืออุดปากตัวเอง แต่ทนไม่ไหวจริงๆ

นวดได้ไม่นานก็เปลี่ยนไปนวดอย่างอื่นต่อ ไม่รู้มันจะดีขึ้นมั้ยนะ กลับมาบ้านมันก็รู้สึกตื้อๆ ในท้อง หมอนวดบอกว่าลองสังเกตตัวเองดูว่าดีขึ้นหรือเปล่า อย่างน้อยคือ ท้องอืดน้อยลงมั้ย

อยู่ดีไม่ว่าดีเนอะ โรคเก่าหายไปได้โรคใหม่มาแทน เจ็บก็ทน ดีกว่าไปตรวจเนื้องอกว่ะ หวังว่ามันจะหายได้จริงๆ




Create Date : 25 สิงหาคม 2560
Last Update : 25 สิงหาคม 2560 21:53:52 น. 0 comments
Counter : 1686 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]