I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
13 มกราคม 2555

ผมหรืออะไรเนี่ย?

ไม่อยากจะส่องกระจกเลย เพราะเห็นสภาพหัวตัวเองตอนนี้แล้วอยากจะถลกออกเสียจริงๆ

หาเรื่องแท้ๆ ด้วยความที่ดูละครมากไป แล้วรู้สึกว่านางเอกผมสวยดี บวกกับแบบผมที่เคยเก็บไว้หลายเดือนแล้ว เลยอยากได้ทรงนี้ และก่อนหน้านี้เคยบ่นกับเพื่อนว่าผมยาวและตรงแล้ว (สุขภาพผมกำลังดีด้วย) มันลีบเกินไป ไม่ชอบ ดูหน้ายาวๆ ชอบกล

ก็เลยตัดสินใจไปดัดผมซะ คงเป็นเพราะเชื่อช่างมากไปว่าเขาจะทำได้ เขาก็ดูมั่นใจนะ จริงๆ เราเคยดัดกับเขามารอบหนึ่งแล้วล่ะ ก็ไม่เหมือนแบบนะ ห่างไกลมาก แต่ยังเข็ด

ดัดคราวนี้นาน แถมแพงกว่าเก่าด้วย พอดัดเสร็จ คนละเรื่องกับแบบอีกแล้ว แถมผมที่ได้มา เสียหนักกว่าเดิมอีก โอ๊ย อยากจะร้องไห้ เพราะกว่าผมจะมันเงา เรียบลื่นแบบนี้ใช้เวลาดูแลตั้งปีแน่ะ เราทำให้มันพังพินาศเอง ไม่เหลือส่วนดีอยู่เลย ที่สำคัญกลายเป็นผมเสียสมบูรณ์แบบอีกครั้ง

กลับไปสระผมเองปรากฏว่าแย่ยิ่งกว่าฟูเหมือนถูกไฟช๊อต จะไปทำงาน ไปออกสื่อ ไม่ได้เรื่องเลย ผมแข็งมากๆ

เศร้าเลย ทำไรไม่ได้ นอกจากรวบผม ติดกิ๊บ ไม่มั่นใจเลย แอบเสียดายตังค์ด้วย

วันนี้นั่งรถเมล์ เจอคนบ้าแบบสกปรกๆ วิ่งขึ้นรถเมล์ตามหลังเรา เขาเป็นผู้ชาย แต่แต่งตัวเป็นผู้หญิง เราแอบชำเลืองดู...ว้ายยยยยยย "คุณคะ คุณผมเหมือนเราเลยอ่ะค่ะ" ไม่จริ๊ง ไม่จริง!!

นี่ทรงผมแบบเรามันบังเอิญฮิตเฉพาะกลุ่มหรือคะเนี่ย โอ้ มาย ก้อด


Create Date : 13 มกราคม 2555
Last Update : 13 มกราคม 2555 21:53:59 น. 3 comments
Counter : 1675 Pageviews.  

 


โดย: ผัดไทเส้นหมี่ วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:12:56:39 น.  

 
มีปัญหาเรื่องได้ทรงผมขัดใจมาเหมือนกัน
กว่าจะได้ผมสีนี้ผสมอยู่นานมาก โดนเล่นสกินเฮดเลย T^T



โดย: badinblood วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:13:22:56 น.  

 
วันนี้เจอคนบ้ามองด้วย สงสัยคงคิดว่าเป็นพวกเดียวกัน เพราะทรงผมเดียวกันเด๊ะเลย


โดย: Alex on the rock วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:16:08:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]