I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
15 ธันวาคม 2554

เพิ่งจะรู้สึก

ในวันที่อะไรต่อมิอะไรมันประเดประดังเข้ามาในชีวิต จนรู้สึกว่าคงจะต้องเป็นบ้าตายสักวัน ถ้ามันเป็นแค่ปัญหาเราคนเดียว จะจบหรือไม่จบ มันก็อยู่ที่เราคนเดียวตัดสินใจ แต่นี่เป็นปัญหาของส่วนรวมที่เราแบกความรับผิดชอบจะไม่ไหวอยู่แล้ว เพราะมีมาทุกวันไม่ซ้ำหน้ากันเลย

การจัดการกับคนมันช่างยากเหลือเกิน ยิ่งคุยก็ยิ่งแย่ ยิ่งคุยยิ่งยาว ไม่แปลกใจที่เรามักจะชอบพูดกับตัวเอง พูดกับคอมพิวเตอร์ พูดกับสมุดบันทึก พูดกับต้นไม้ รู้เรื่องมากกว่าพูดกับคน!

ถึงวันนี้เราจึงเข้าใจแล้วล่ะว่าการที่ได้พูดหรือระบายความในใจให้ใครสักคนฟังในวันที่เราย่ำแย่ เหนื่อยหน่าย ทดท้อ มันวิเศษแค่ไหน ก็คือในวันที่เราไม่มีใครเลยที่ยอมจะทนฟังเราเลย

ขอบคุณตัวเองที่อย่างน้อยก็ยังทนฟังตัวเองพล่ามอยู่ได้ทุกวัน




Create Date : 15 ธันวาคม 2554
Last Update : 16 ธันวาคม 2554 15:14:23 น. 1 comments
Counter : 1349 Pageviews.  

 
ในวันที่ปัญหารุมเร้ามากๆ ผมก้เลือกใช้วิธีเดียวกับ จขบ.

ผิดตรงที่ผมเลือกพูดกับสิ่งมีชีวิต หมา แมว นกที่บินผ่านไปมา

ชีวิตนี่มันยากจัง อยู่มาตั้งกว่าสี่สิบแล้ว ยังไม่เคยหายสักที

ขอโทษที่เข้ามาบ่นในบล๊อคนะครับ


โดย: ผัดไทเส้นหมี่ วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:18:17:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]