I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
26 พฤศจิกายน 2553

โอ้ว์ เหนื่อย

ผิดหวังอีกแล้วค่ะ หลังจากที่เพิ่งผิดหวังกับเปลี่ยนอาชีพไปเขียนบทภาพยนตร์เรื่องยาว ซึ่งพบว่าไม่เหมาะกับเรา คราวนี้หันมุ่งมั่นทำหนังสั้นที่คิดว่าเหมาะแล้ว ปรากฏว่ามันไม่ประสบความสำเร็จอีกแล้ว

ตกรอบไปเรียบร้อยสำหรับหนังสั้นอุทยานฯ รางวัลก็ตกไปเป็นของเพื่อนที่ทำพร้อมกันไปตามระเบียบ อืมม์ เขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ส่วนเรา...เกิดมาเพื่อเป็นมนุษย์เงินเดือน(น้อย) มันไม่ใช่ทางของเรา (อีกแล้วสิ) ถึงตอนนี้อาการอิจฉาก็ลดน้อยลง คิดเสียว่าเขาลำบากกว่าเราก็ต้องยกให้เขาไป เขาทำบุญมาดีกว่าเรา ยินดีกับเขาดีกว่า

และคงต้องก้มหน้าก้มตารับชะตากรรมนี้ต่อไป เมื่อในระบบบัญชีแจ้งว่าเดือนนี้เขาลดเงินเดือนลงอย่างน่าใจหาย 555 หัวเราะทำไมวะเรา?

ปีทองของเราหมดแล้ว ไม่รู้จะเอาไงต่อดี มองไม่เห็นหนทางไหนเลยที่จะได้มาซึ่งเงินทองที่จะงอกเงยขึ้น มิน่าล่ะ ราชการถึงฉ้อราษฎร์บังหลวงก็เพราะเหตุนี้เอง

อะไรๆ ก็อัตคัดไปหมด เงินเดือนลดลง ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น หารายได้เพิ่มก็ไม่ได้ แถมยังโดนโกงอีกต่างหาก คิดแล้วเจ็บใจ เมื่อวานโดนคนเติมเงินออนไลน์โกงไป 100 บาท บ้าจัง!! เราก็แสนจะโง่ได้อีก เพราะไม่เคยใช้มือถือออนไลน์ โทรไป call center เขาก็ปลอบใจเราให้มองโลกในแง่ดี อืมม์ เหมือนจะได้ผลชั่วขณะ แต่...เย็นนี้จะไปทวง!!!

ไม่ชอบคนเอาเปรียบ!


Create Date : 26 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 20:45:30 น. 1 comments
Counter : 1536 Pageviews.  

 
เข้ามารับฟังและขอเอาใจช่วยนะครับ ชีวิตคนเราก็งี้ มีทั้งช่วงที่ดีที่แย่สลับกันไป หวังว่าช่วงดีๆ ของคุณจะเวียนมาถึงไวๆ นะครับ


โดย: Nanatakara วันที่: 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:50:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]