I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
10 เมษายน 2561

มาฟิตอะไรตอนนี้

เราคงมีความบ้าเป็นแรงบันดาลใจที่จะออกกำลังกาย ปกติก็ออกตอนเย็นหลังเลิกงานอยู่แล้ว แต่คิดว่ามากรุงเทพฯ เราจะไม่ได้ออกสักที เต็มที่ก็เดินช้อปจนเหนื่อย คราวนี้จริงจังมากขึ้น อยากแข็งแรงต่อเนื่อง เลยสั่งซื้อเครื่องออกกำลังกายจากแคตตาลอก 24 ของเซเว่น แล้วบอกให้มาส่งที่กรุงเทพฯ

วันนี้เรามาถึงกทม.แล้ว นั่งแท็กซี่จากดอนเมือง (กว่าจะเรียกได้ เกือบได้เดินกลับเพราะเขาไม่อยากมาเส้นรามคำแหง) พอใกล้ถึงบ้านก็คิดได้ว่าต้องไปรับสินค้าจากเซเว่นใกล้บ้าน เราบอกคนขับว่ารอแป๊บนะ จะไปแลกเงินที่เซเว่น เขาก็งงๆ เพราะตลอดทางเราไม่ได้คุยกัน เขาคงกลัวเราจะโกงมั้ง เราบอกว่าพี่รอนะ เดี๋ยวมา หายไปเกือบสิบนาที กว่าพนักงานจะลากออกมาให้ ปรากฏว่ามันใหญ่และหนักมาก ตายห่าแล้ว เมนส์มาด้วย ยกของหนัก มดลูกเคลื่อนอีกรอบแน่ ทำไงวะ เรารีบไปกวักมือเรียกแท็กซี่ บอกให้กลับรถเดี๋ยวจะขนของขึ้น คนขับก็ไม่มาช่วยนะ หนักสักสิบโลได้ 555 เวรกรรม

เราเลยจ่ายค่าแท็กซี่เกินไปสิบบาท ค่าเสียเวลา ดีนะที่คนขับไม่ด่าเรา 555 และดีกว่าที่รปภ. เห็นเราทำท่าจะขนของแล้วรีบมาช่วยยกไปถึงลิฟต์ ไม่งั้นมีหวัง มดลูกออกมากองแน่ 555 จากนั้นเราก็ลากและเข็นไปถึงห้อง

เข้าห้องปุ๊บไม่ทำอะไร นอกจากแกะกล่องและประกอบเลย มั่วตั้วไปหมด ไม่รู้อะไรเป็นอะไร บ้าเห่อไปมั้ยล่ะ






ไขน๊อตก็แน่นบ้างไม่แน่นบ้าง เพราะเราไม่มีแรง และขี้เกียจ 555 แต่มันก็หาช่องใส่ยัดๆ ไปจนหมด ไม่ต้องมีผัวเป็นช่างแล้ว ทำเองได้หมดแล้ว และใช้การได้ด้วย 555 แต่คงไม่ได้ออกกำลังกายหรอก เพราะแค่ประกอบก็เหนื่อยเป็นบ้าแล้ว





เรียกได้ว่า หายอยากไปเลยค่ะ งงตัวเองเหมือนกัน ว่ามาฟิตอะไรตอนแก่


Create Date : 10 เมษายน 2561
Last Update : 10 เมษายน 2561 21:56:18 น. 0 comments
Counter : 850 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]