I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
9 ธันวาคม 2555

เงาในกระจก!?!

ระหว่างที่นั่งดูเดอะวอยซ์รายการโปรดตอนค่ำ จู่ๆ ก็มีโทรศัพท์ของแม่เข้ามา ปกติแม่ไม่ค่อยโทรตอนค่ำ จะโทรกลางวันมากกว่าเพราะโปรฯโทรศัพท์ของแม่เวลากลางวันจะถูก พอเรารับสาย แม่ถามคำแรกว่า “บายดีเหรอ” “อืม บายดี” เราตอบ

“ไม่...พอดีเมื่อกี๊เห็นอะไรแว้บๆ ในกระจก” แม่ว่า
“เห็นผีเหรอ” เราถาม
“แฮ่ะๆๆ ตาลาย...เห็นอะไรแว้บๆ ก็เลยโทรหา อยากรู้ว่าสบายดีอยู่มั้ย” แม่แก้ตัวแบบเขินๆ เราเดาว่าแม่คงเห็นเงาคล้ายคน จึงคิดว่าเราตายเป็นผี แล้วไปบอกลา หรือไปหาเพื่อบอกให้รู้ว่าเราตายแล้วนะ เอ๊ะ! หรือจะเป็นลาง...ใกล้จะม้วยมรณาแล้วมั้งเรา?

จากนั้นก็คุยเรื่องอื่นๆ แล้ววกกลับมาถามว่า “เข่าหายดีหรือยัง” เราตอบว่า “ไปนวดมาแล้ว ดีขึ้นนิดหนึ่ง อาทิตย์หน้าไปอีก” สุดท้ายแม่ยังถามย้ำอีกว่า “เออ ดีแล้ว ตกลงไม่เป็นไรนะ”

“ตอนนี้ก็เป็นแต่สิวแค่นั้นแหละ” จบ!



Create Date : 09 ธันวาคม 2555
Last Update : 9 ธันวาคม 2555 21:27:19 น. 0 comments
Counter : 2116 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]