I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
29 เมษายน 2559

คนเช่าห้องภาค 2

ต่อเนื่องจากจากบล๊อกที่แล้วที่เราเจออีคนเช่าห้องตัวแสบ แสบยังไงมาดูกัน

หลังจากที่เรามองว่าการยกทีวีออกจากห้องเราไปดูห้องอื่น โดยไม่บอกเจ้าของห้อง และถึงแม้จะบอก เราก็ไม่ให้ ดังนั้นเราถือว่านี่คือการขโมย บุญแค่ไหนที่เราไม่แจ้งความตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่เราแก้เผ็ดโดยการปรับเป็นค่าเช่าแทน เราหักจากเงินประกัน 1000 บาท ถือเป็นการสั่งสอนแทนพ่อแม่ ถ้าไม่พอใจก็จะเอาความกัน นอกนั้นก็หักค่าก๊อกหัก 200 ค่าทำความสะอาด 300 เราคืนไป 3500 บาท

ปรากฏว่าตามคาด สันดานขโมยอย่างมันก็โวยวายดิ วันนี้มันโทรมาหาเราตอนบ่ายแก่ๆ น้ำเสียงมันก้าวร้าวและเสียงดัง มันถามว่าเราหักค่าอะไร เราบอกว่าค่าทีวีที่ยืมไป ถือว่าเป็นค่าเช่า มันหน้าด้านตอบมาว่า "ไม่ได้ยืมไปดู แต่ยืมไปเช็คสาย(บ้าบออะไรมันไม่รู้" ซึ่งก็รู้ว่ามันไม่จริง จะเช็คสายอะไรวะ ต้องยกทีวีคนอื่นไปเช็คด้วย แล้วเราว่าก็เอาไปหลายวัน มันก็เถียงว่า "แค่วันเดียวเนี่ยนะ" เชื่อเหรอ?? ถ้าเราไม่ให้แม่บ้านทวงวันนั้น มันก็คงเช็คสายต่ออีกหลายวันใช่มั้ยล่ะ นี่ไม่อยากลดตัวไปเถียงกับเด็กคราวลูกนะ

เราเลยบอกว่าไปถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็ไปแจ้งตำรวจ มันก็ตวาดใส่เราเสียงดังว่า "ขนาดนั้นเลยเหรอ" เอ๊า อีนี่มันโง่หรือบ้ากันแน่ มันคิดว่ามันเป็นญาติกับเราเหรอ ที่เราจะใจดีให้มันยืมของฟรีๆ โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร พอขู่จะแจ้งตำรวจ มันถึงยอม แต่ยังขอต่อรองก๊อกน้ำว่า มันหักตั้งแต่ตอนมาอยู่แล้ว เราถามว่าทำไมไม่แจ้งแต่แรก จะได้เปลี่ยนให้ มันก็ไม่ตอบ เราก็ไม่อยากจะเถียงกับเด็กสันดานโง่ๆ จึงยอมคืนเงินให้มัน 200 ถือเป็นค่าที่มันโทรมาด่าเรา

เราบอกว่าถ้าเราทำงานเสร็จแล้ว เราจะเอาเงินไปคืนไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้ มันก็ทิ้งท้ายใส่เราว่า "เจริญๆ ค่ะ" เหี้ยกว่าเด็กคนนี้มีอีกมั้ย?

เราไม่ด่าตอบนะ ขึ้นมาเล็กน้อย แต่กำลังคุยกับลูกศิษย์อยู่ เลยไม่อยากเสียอารมณ์ไปมากกว่านี้ ไม่ถึงห้านาทีมันโทรมาอีก ถามว่าเราอยู่คณะไหน จะตามมาเอาเงิน 200 เอง เราบอกว่าเราทำงานอยู่ (จริงๆ ก็กลัวมันจะเอาน้ำกรดมาสาดหน้า ยิ่งสวยๆ อยู่)

ลูกศิษย์ที่นั่งอยู่เป็นกะเทย บอกว่า "ให้หนูกับเพื่อนไปตบมันเลยมั้ยคะ อาจารย์เตรียมไปจ่าย 500 พอค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการให้เอง"

สรุปเย็นนั้นเราเอาเงิน 200 บาท ไปฝากกับแม่บ้านที่คอนโดแทน เพราะเราไม่อยากเจอหน้ามันเลย จำไม่ได้ด้วยว่าหน้าตามันเป็นไง แต่ชาตินี้อย่าได้เจอมันอีกเลย นี่ถ้าเป็นเมื่อปีก่อนๆ ที่เรายังไม่ตายด้านนะ เราด่ายันพ่อมันแล้ว แล้วจะโทรหาพ่อมันบอกให้รู้ว่าลูกสาวสันดานต่ำยังไงบ้าง เป็นฝ่ายผิดขอโทษเราสักคำยังไม่มี

เราไม่อยากจะคิดเล็กคิดน้อยหรือเขี้ยวกับคนเช่าห้องหรอกนะ แต่นี่มันสุดทน ไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุหรอก รู้สึกถูกเสียด้วยซ้ำที่ทำแบบนี้ สั่งสอนด้วยวาจาคงไม่มีผล ท่าทางจะเป็น "ลูกเทพ" คนนึงเลย ขอให้เราเจริญอย่างที่มันอวยพร ส่วนมันก็ขอให้ฉิบหายตามสันดานมันนั่นแหละ


Create Date : 29 เมษายน 2559
Last Update : 29 เมษายน 2559 21:43:47 น. 1 comments
Counter : 1741 Pageviews.  

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:08:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]