I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
5 สิงหาคม 2558

มา 3 จ่าย 4

ที่อื่นเขามา 4 จ่าย 3 แต่มื้อเย็นวันนี้เราทำให้มา 3 จ่าย 4 ได้

ชวนน้องๆ ไปกินชาบูชิบุฟเฟต์ หัวละ 359 บาท ทีแรกมากินวันพุธคิดว่าจะลด 20% แต่จริงๆ แล้วไม่มีโปรโมชั่นนี้ น้องเหลือบไปเห็นโปรโมชั่นบัตรเครดิต มา 4 คนจะลด 15% แต่พวกเรามา 3 คน เอาไงดี หาอีกคนไม่ได้ ก็นั่งกินไปเรื่อยๆ จนจะหมดเวลาแล้วอีกไม่ถึง 5 นาที

น้องที่มีบัตรเครดิตอยากรู้ว่าตัวเองมีแต้มเท่าไหร่ ก็เอาไปให้เช็คดู พนักงานบอกว่าได้มีแต้มพันกว่า แต่เอาไปลดไม่ได้ เพราะมาแค่ 3 เราเห็นพ่อลูกอ่อนโต๊ะข้างๆ กำลังป้อนอาหารให้ลูก เราเลยตะโกนถามว่า "เขาคิดหัวลูกมั้ยคะ" เขาบอกว่าไม่ เราก็เอาเลย กวักมือบอกเขาว่า "มารวมกันมั้ยคะเป็นสี่คนพอดี" เขาออกอาการงงนิดๆ กับความงกของเรา เพราะถามพนักงานแล้ว พนักงานบอกว่ารวมได้

เราชวนต่อ "มาเหอะ ลดตั้ง 15% เชียวนะ" พนักงานงงด้วย พ่อลูกอ่อนคงจะสมเพชเลยพยักหน้าบอกว่า "ได้ๆ"

พอเอาแต้มไปแลก สรุปได้ลดเพิ่มอีก 10% เป็น 25% มันเวิร์กมาก เฉลี่ยลดหัวละ 80 บาทเลยนะ ต้องขอบคุณพ่อลูกอ่อนมากๆ ที่เชื่อมั่นในความงกของเรา น้องที่ไปด้วยกันหัวเราะชอบใจใหญ่ กับความหน้าด้านของเรา เพราะมันไม่กล้าพูด เห็นรึเปล่าว่ามา 3 จ่าย 4 จริงๆ นะ

ฐานะไม่ดี แต่อยากกินดีๆ เรื่องแบบนี้อย่าได้อาย!




Create Date : 05 สิงหาคม 2558
Last Update : 5 สิงหาคม 2558 22:54:29 น. 0 comments
Counter : 1551 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]