I AM SOMEONE
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
18 กันยายน 2550

เรามีอะไรดี

จนป่านนี้ให้เรามาสาธยายว่าตัวเองมีอะไรดีบ้าง เราก็คิดไม่ออกเหมือนกัน ได้สักสามข้อหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ เพราะมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เหมือนไม่ใช่นิสัยถาวร เป็นเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยว่ามันเป็นข้อดีของเราหรือเปล่า เพราะสามสิบกว่าปีที่ผ่านมา เราก็คิดว่าเราไม่เห็นมีไรดีเลย ที่ชัดๆก็คือหน้าตาไม่ดีมาตั้งแต่เกิดแล้ว

เพื่อนบอกว่าเราจิตใจดี อ่อนโยน ปิติยินดีมีเมตตากับคนอื่นๆ แต่จริงๆแล้วก็ไม่ใช่ทุกครั้งหรือทุกคน เป็นบางเรื่องบางเวลาเท่านั้น หลายครั้งที่เราหยาบกระดาก และไม่แคร์แม้แต่คนที่เรารัก

เพื่อนบอกว่าเราขยัน จะบ้าเหรอ เรานี่ขี้เกียจสุดๆแล้ว แต่ที่ทำไปคืออยากให้มันเสร็จไวๆ จะได้มีเวลาว่างเยอะๆ

เราไม่เชื่อหรอกว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นข้อดี เพราะแม้แต่แม่ก็ไม่เคยบอกว่าเรามีดีเลยสักครั้งสักคำ เค้ารู้จักเรามานานที่สุดในชีวิต แต่เค้าก็ไม่เคยเห็นเลยว่าเรามีอะไรดี เชื่อแม่เหอะ ถูกแล้ว


Create Date : 18 กันยายน 2550
Last Update : 18 กันยายน 2550 22:46:17 น. 0 comments
Counter : 1530 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]