I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
11 พฤศจิกายน 2565

สี่เดือนที่อดทน

นับเวลาจากการทำคีโมสามเดือนผมร่วงหมดแล้วเราต้องใส่วิก ทรมานมาก ทั้งร้อนทั้งคัน ต่อให้ใครบอกว่าดูดี แต่เราเห็นตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกดีขึ้นหรอกเหมือนปลอบใจให้เราสบายใจไปงั้น

จนเดือนที่สี่หยุดให้คีโมแล้ว ผมก็เริ่มขึ้นมาหน่อยๆ ตามที่คนไข้ที่เราเจอบอกกับเราว่าหนึ่งเดือนก็จะเริมขึ้น มันจะขึ้นแบบผมอ่อนๆ ของทารกมาก่อน ลูบหัวแล้วจะเริ่มอุยๆ ขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคิ้วและขนตาที่เริ่มร่วงเข็มสี่จนโล้นเป็นแม่ชี หลังจากนั้นสองอาทิตย์ก็ทยอยขึ้นใหม่อีกรอบ เร็วกว่าผมอยู่นะ

เดือนนี้เข้าเดือนที่ห้าของการต้องใส่วิกแล้ว เราก็เปลี่ยนทรง เพราะเราเบื่อทรงเดิมเหมือนกัน ร้อนด้วย แล้วยางยืดมันทำท่าจะยืดจนหมดแล้ว ทรงใหม่ก็ดูเป็นวิกสมทรง 555 ใส่แล้วเหมือนคนบ้าไม่สระผมไม่หวีผม เพราะมันจะดัดอ่อนๆ มาให้ฟูๆ เป็นญี่ปุ่น

ขณะที่ผมก็ยาวขึ้น ดำขึ้น ตอนนี้ประมาณหนึ่งเซนติเมตรแล้ว ทั้งหงอกทั้งดำก็มา แต่ให้พี่สาวดู พี่บอกว่าสีดำเยอะกว่า ก็ยังโอเค

เราก็ไม่ได้มั่นหน้าขนาดที่เดินโชว์หัวล้านให้ใครดูได้ เลยยังต้องใส่วิกอยู่เหมือนเดิม และคิดว่าต้องใส่ไปอีกหลายเดือนแหละ กว่าผมจริงจะยาวเป็นทรงมากพอ เราก็ไม่อยากบอกว่าเราอดทนเลยค่ะ แต่มันทำไรไม่ได้แล้วมากกว่า ก็ต้องรออย่างเดียว

แต่ตอนนี้ลูบหัวแล้วผมนุ่มมาก เหมือนลูบขนแมวเลย 555 ขณะที่หน้าและตัวหายดำแล้ว ส่วนเล็บยังดำอยู่ ยังไม่ดีขึ้น


Create Date : 11 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2565 20:14:45 น. 2 comments
Counter : 407 Pageviews.  

 
"ทรงใหม่ก็ดูเป็นวิกสมทรง" ขออนุญาต ขำ ก่อน 555 หน้าและตัว หายดำแล้ว เป็นสัญญาณที่ดี ค่ะ


โดย: มีลูกชื่อหยอง IP: 202.29.54.56 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา:12:06:10 น.  

 
พี่สาวเห็นบอกปลอบใจว่า ก็ดี เพราะถ้าผมจริงๆ ก็คงไม่กล้าทำทรงนี้ 555


โดย: Alex on the rock วันที่: 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา:18:48:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]