I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
16 กุมภาพันธ์ 2561

เสียงหนึ่งสำหรับ call center โตโยต้า

วันนี้ตรุษจีน เขาว่าห้ามพูดคำหยาบ หรือด่าใคร โชคดีที่เราไม่ใช่จีน เราเลยซัดไปเต็มที่แบบไม่วางแผน

สืบเนื่องจากเมื่อวานมีเด็กมาเขียนหลังรถว่า "ล้างด้วย" อายมั้ยก็อายนิดหน่อย ถ้าไม่มีใครรู้ก็ลืมๆ ไปซะ เราก็เลยคิดว่า อยากเอารถไปเช็คแล้วจะได้ล้างรถฟรี เลยเข้าเว็บเผื่อมีเช็ครถฟรี แต่ไม่มี มันมีให้เข้าไปกรอกเลขตัวถังรถ พอกรอกเสร็จมันก็บอกว่าอยู่ในกิจกรรมบริการพิเศษ เราก็เลยโทรที่ศูนย์บริการโตโยต้ามหาสารคามว่าบริการพิเศษคืออะไร ตอนนั้นใช้เสียงสองนะ แต่ดูนางจะไม่รู้เรื่องแฮะ นางขอเบอร์ไปแล้วบอกว่าขอไปเช็คก่อนแล้วจะติดต่อกลับ

โทรไปเก้าโมงกว่า สี่โมงเย็นยังไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยโทรไปที่ call center ที่กทม.แทน อยากรู้ว่าบริการพิเศษที่นั่นคืออะไร พอกันค่ะ ไปเช็คหลายนาทีจนไม่ได้คำตอบ ดันมาบอกว่าให้ท่านติดต่อกับศูนย์มหาสารคามเลย เราขึ้นเลยค่ะ เราว่า ก็บอกอยู่นี่ไงว่าติดต่อไปแล้วเขาไม่ติดต่อกลับ เลยต้องโทรมาที่นี่ เสียงหนึ่งมาแล้วค่ะ ยิ่งกว่าหนึ่งด้วยซ้ำ เสียงแมนและเหี้ยเลยก็ว่าได้

เขาให้เราคุยกับใครอีกไม่รู้ ผู้รับเรื่อง ก็มาไม่รู้เรื่องพอกัน ดันมาถามเราอีกว่าเช็กสวิทช์กระจกใช่มั้ย เราว่าไม่รู้ ถ้ารู้จะโทรมาถามมั้ยล่ะ เขาว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้ก่อนห้าโมงเย็น พอห้าโมงเย็นเรากำลังจะไปออกกำลังกาย ศูนย์มหาสารคามโทรมา เราเสียงหนึ่งใส่เลย เพราะอารมณ์มันกำลังขึ้นอยู่ ไม่อยากแม้แต่จะ "ค่ะ" ใส่เลย

นางว่าเช็คเลขตัวถังแล้ว คันนี้ให้ไปเช็กถุงลมนิรภัย เราขึ้นหนักเลยเสียงเหี้ยสุดๆ แล้ว "เลขตัวถังรถมันไม่ได้บอกเหรอว่ารถรุ่นนี้มันไม่มีถุงลม จะให้ไปเช็กอะไร" นางก็ยังย้ำเหมือนเดิมอีกนะว่ามันบอกว่างั้น เราว่า "เคยไปเช็กแล้ว หลายเดือนก่อนมันก็ไม่มี ที่นั่นไม่ได้เก็บประวัติไว้เหรอว่าไปเช็กอะไรแล้วบ้าง" นางอึ้งไปแล้วบอกว่า เดี๋ยวให้ฝ่ายอะไหล่โทรหา แล้วมันก็หมดเวลาทำงานพอดี

เราต้องไปเข้าป่าแก้เครียดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง กะอีแค่อยากล้างรถฟรี เป็นปัญหาเลย ถ้าไม่เข้าศูนย์โตโยต้ามหาสารคามก็ไม่ร฿ู้จะไปที่ไหน เบื่อศูนย์นี้สุดๆ แล้ว ชีวิตมันไม่มีทางเลือกขนาดนั้นเหรอวะ อยากจะขี่มอเตอร์ไซค์ให้รู้แล้วรู้รอดไป

สงสัยจะใส่เสื้อดำมาทำงาน เลยจะซวยๆ หน่อย แถมหวยก็ไม่ถูกอีกต่างหาก สูนค่ะสูน



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2561 21:15:12 น. 1 comments
Counter : 976 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณmcayenne94


 
บายใจรึยังล่ะ ระวังแก่แล้วเป็นโรคหัวใจนะ
คาดหวังให้น้อยลง
และล้างรถเองก็จะไม่ต้องไปออกกำลังไง

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ Alex on the rock เรียบร้อยแล้วนะคะ


โดย: mcayenne94 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา:11:42:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]