I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
20 ตุลาคม 2562

ต้องเป็นสมาธิสั้นแน่ๆ

ต้นเดือนตุลาที่ผ่านมา เราเข้ากรุงเทพฯ ไปทำธุระแบบปัจจุบันทันด่วนเพื่อไปรับรางวัล "บทละครโทรทัศน์ดีเด่น" จากการคัดเลือกของคณะกรรมการสมาคมนักเขียนบทละครโทรทัศน์ ในโครงการเล่าเรื่องเป็นละคร

เราเป็นคนที่ไม่ได้เข้ากลุ่มไลน์กับเขาหรอก เพราะเราไม่ชอบเล่นไลน์กับคนที่ไม่สนิทและไม่ชอบอ่านไลน์กลุ่มด้วย พอไปถึงเราก็ดูจะแปลกแยกจากเพื่อนๆ ที่ได้รับรางวัลสักหน่อย เพราะเราไม่รู้จะคุยอะไรกับเขา 555 ดูเก้ๆกังๆ เสื้อผ้าก็ไม่มีจะใส่ไม่ได้ขนมากรุงเทพฯ ด้วย มีอะไรก็ใส่ๆ ไป ตอนแรกจะใส่ชุดที่เป็นทางการกว่านี้ แต่ร้อนจะแย่เลยเปลี่ยนใจ ใส่ชุดลายพร้อยแทน 555

จะรับรางวัลน่ะไม่เครียดเท่าไหร่หรอก แต่เครียดตอนที่เขาบอกว่าให้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการบนเวทีด้วยนี่สิ เราเตรียมโพยมาอีกต่างหากนะ เพราะให้พูดสดพูดไม่ได้แน่นอน มันไม่ใช่สอนหนังสือนิ ที่พูดอะไรไปเด็กก็ไม่ฟัง 5555

พอรับรางวัลเสร็จเขาก็ให้ถ่ายรูป เราว่าเราก็ยิ้มให้กล้องสื่อมวลชนอยู่นะ แต่พอดูรูปนี้จะเห็นได้ชัดว่าเราลน คนอื่นถ่ายรูปก็ถ่ายไป อีนี่ไม่ได้แล้ว เตรียมโพยก่อนค่ะ แสดงว่าเราคงสมาธิแตกไปแล้ว 555



พอเขาเรียกชื่อเราปุ๊บ กางโพยก้มหน้าก้มตาอ่านแบบไม่แคร์สื่อจริงๆ ช่างหัวมันไม่รู้จักใครนี่หว่า ดีกว่าไปยืนพูดไม่รู้เรื่อง ขายหน้าเปล่าๆ

พอเห็นรูปรวมอีกรูป หนักเข้าไปใหญ่ คนอื่นมองกล้องกัน เราไม่มองอีกแล้ว แต่ไปมองคนอื่นแทน จำไม่ได้ว่าคิดอะไรอยู่ตอนนั้น สงสัยอยากเห็นอาการคนอื่นมั้ง (บ้าหรือเปล่า ไปมองเขาทำไมวะ) นี่มันสมาธิสั้นชัดๆ



แล้วขอโทษเหอะ สองรูปนี้ดันเป็นรูปที่ออกสื่อ 5555 รูปหนึ่งอยู่ในเพจ อีกรูปอยู่ในเว็บข่าว เขาไม่เลือกรูปที่ดีๆ เราปกติๆ กว่านี้เหรอ หรือไม่มีแล้วจริงๆ 5555

เราจึงสรุปเลยละกัน เราว่า เราต้องเป็นโรคไฮเปอร์ หรือสมาธิสั้นแน่ๆ ว่าแต่เป็นตอนแก่ก็ได้เหรอ?


Create Date : 20 ตุลาคม 2562
Last Update : 20 ตุลาคม 2562 21:18:55 น. 0 comments
Counter : 920 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]