I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
10 ตุลาคม 2565

หยุดคีโมมาครบเดือน

ครบเดือนแล้วที่ให้คีโม ความหวังว่าผมจะงอกบ้างก็สลาย ก่อนทำคีโมเราโกนหัวเลยนะ จะได้รู้ว่าผมขึ้นหรือยัง ขึ้นตอนไหน พอครบเดียวก็หวังว่าจะยาวสักมิลสองมิล แต่จนป่านนี้ เป็นแค่ตอ

เราส่องผมตอทุกวัน ที่หน้าผาก ยาวหนึ่งมิลเท่าเดิม คนไข้ที่เราเจอบ่อยๆ บอกว่าเดือนนึงก็ขึ้นแล้ว ไหนอะ ไม่ใช่เราอีกแล้วสิ มิหนำซ้ำคิ้วและขนตาร่วงเอาๆ มาร่วงหนักเข็มสุดท้าย จนเหลือข้างละสิบเส้นได้มั้ง เป็นแม่ชีได้แล้ว คิ้วยังพอทำใจได้ วาดๆ เขียนๆ เอา ไม่เท่ากันก็มีวิกหน้าม้าบัง แต่ผมนี่สิ ใส่วิกจนร้อนหัวเป็นเม็ด รูขุมขนอุดตันหมดแล้ว

ไปผ่าตัดก็คงหัวล้านๆ แบบนี้แหละ เศร้าจัง เหมือนผ่าให้แม่ชี จริงๆ กะว่าจะไปพบหมอศัลย์เจ้าของไข้เราก่อนวันพุธนี้ แต่รพ.โทรมาบอกว่าหมอติดธุระด่วน ต้องเลื่อนนัด เอ้า สงสัยจะอดแจ้ง ไปทำเลยละกัน จริงๆ นัดวันนี้ก็ดีอยู่แล้วแต่เราขอเลื่อนเป็นวันพุธเอง อดเลย

ส่วนเล็บดำไม่ดีขึ้น แต่หน้าที่เป็นด่างดำเหมือนฝ้า ดีขึ้น 20 %
ไม่ค่อยมีอะไรได้ดังใจเลยช่วงนี้ เหนื่อย ถอนใจหายทั้งวัน เฉลี่ยทุกครึ่งชม.ได้


Create Date : 10 ตุลาคม 2565
Last Update : 10 ตุลาคม 2565 19:38:22 น. 2 comments
Counter : 535 Pageviews.  

 
แวะไปอ่านย้อนหลังมา
เราคิดเหมือนกันค่ะ ว่าคนเราจะตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้
ถ้าโอกาสมันมาแล้ว ก็พุ่งชนไปเลยเถอะค่ะ

ส่งกำลังใจเหมือนเดิม
ขอให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดีนะคะ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 12 ตุลาคม 2565 เวลา:17:04:00 น.  

 
ขอบคุณค่ะ หมอศัลย์เจ้าของไข้ที่นี่ติดธุระเลื่อนนัด เลยไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน แต่ไม่รอแล้ว


โดย: Alex on the rock วันที่: 12 ตุลาคม 2565 เวลา:18:37:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]