I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
9 ธันวาคม 2557

การตลาดแบบจู่โจม

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเสียตังค์จริงๆ อีกไม่กี่วัน ประกันภัยรถยนต์เรากำลังจะหมด แต่เรายังไม่เลือกที่ต่อเลย มีคนเสนอราคามาหลายเจ้า มีเจ้าหนึ่งโทรมาก่อนเพื่อน เราบอกให้ส่งใบเสนอราคามาก็ไม่ส่ง ทั้งที่เป็นข้อเสนอดีกว่าเจ้าอื่น

ยิ่งใกล้วันที่จะหมดอายุ โบรกเกอร์เริ่มโทรมากันแล้ว บางเจ้าโทรอยู่นั่นล่ะ ถ้าดูแล้วไม่เวิร์ก เราก็ไม่รับโทรศัพท์เลย จนเหมือนนางเริ่มรู้แล้ว ส่วนเจ้าที่เราทำมาสองสามปี ก็โทรมา เขาส่งใบแจ้งเตือนมาเดือนก่อน อาทิตย์นี้นางเริ่มโทรมา เราก็ไม่รับ เพราะเผื่อว่าจะมีที่ดีกว่านี้ และยังไม่พร้อมจะเสียตังค์

จนบ่ายวันนี้เรารับโทรศัพท์ที่ทำงาน เป็นโทรศัพท์สายภายใน โอ้ พระเจ้า นางโทรเข้าที่ทำงานจ้า ต่อสายตรงมายังห้องทำงานเลย ตายห่า นึกในใจ เดี๋ยวทำการตลาดกันขนาดนี้เลยรึนี่

ดิชั้นเป็นลูกหนี้คุณตั้งแต่เมื่อไหร่กันคะ จะโทรมาตามทำไม แค่ยังไม่ได้ซื้อประกันเท่านั้นเอง น่ากลัวมาก ขนาดเราเองยังไม่เคยรู้ว่าจะโทรจากข้างนอก เข้ามาหาเบอร์ภายในทำไงเลย แต่นี่สามารถมาก สุดยอดนักขาย จู่โจมถึงที่ทำงาน ช่างสรรหาเบอร์แฮะ ตอบไม่ถูกเลยเรา

นางบอกทิ้งท้ายว่า "โทรกลับตามเบอร์นี้เลยนะคะ" เอ่อ...เดี๋ยวนะ---ได้ข่าวว่าเป็นโทรศัพท์สายภายใน คิดว่ามันมีระบบโชว์เบอร์ด้วยรึ??? แต่เราก็ดันตอบกลับไปว่า "อ๋อ ได้ค่ะ" 555 พอกัน




Create Date : 09 ธันวาคม 2557
Last Update : 9 ธันวาคม 2557 20:59:54 น. 1 comments
Counter : 1655 Pageviews.  

 
ผมก็โดนบ่อยครับ
ครั้งแรกโทร.มาเนียนมาก
คิดว่าเป็นประกันเดิม
แต่ปรากฎว่าไม่ใช่
แต่ได้ตกลงทำกับเค้าไปแล้ว
ก็เลยตามเลย
ปีนี้โทร.มาตามก่อนล่วงหน้า 3 เดือน
แต่โทร.มาทีไรผมกำลังกินข้าวทุกที
เลยยังไม่ได้คุยกัน 555


โดย: lovebird IP: 1.10.201.129 วันที่: 9 ธันวาคม 2557 เวลา:22:55:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]