I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
20 ธันวาคม 2562

น้องแกะช่วยเยียวยาความเศร้า

เรานี่นะ มีความเสี่ยงจะเป็นโรคซึมเศร้าสูงมาก เพราะเครียดสะสม เครียดเพราะตัวเองล้วนๆ หาเรื่องใส่หัวใส่ตัวมากมายในช่วงนี้

วันนี้ขับรถมาสกลนคร รู้สึกว่าตัวเองจะประสาทกิน น้ำตาคลอเป็นพักๆ (ช่วงที่ไม่ได้ขับขึ้นเขา) พอมาถึงฟาร์มฮัก เดินเล่นๆ ระหว่างรองานเริ่ม ไปเจอฟาร์มแกะ ตอนแรกก็กลัว เพราะมันตัวใหญ่ หายใจแรง ยื่นหน้าออกมา เราก็ตกใจ แต่คนดูแลเขาเห็นเรา ก็เดินมาบอกว่าเข้ามาได้นะ เราก็เข้าไปเลย (แต่ไม่มีคนอื่นเข้า) แถมเราก็ให้คนข้างนอกรั้วถ่ายให้ด้วย 555

แกะมันน่ารักมาก ไม่ทำร้ายเรา มันเข้ามาทักทายเรา เหมือนสัตว์เลี้ยงเชื่องๆ เลย โดยเฉพาะตัวนี้ติดเราแจ เราถึงกับต้องคุยกับมัน มันก็เหมือนจะรู้เรื่อง ไม่ตอบ แต่ไม่รังเกียจเรา ก็มีความสุขแล้ว ช่วยเยียวยารักษาแผลใจได้ชั่วขณะ

ทีแรกไม่กล้าจับเพราะกลัวสกปรกและเหม็น แต่อดเอ็นดูไม่ได้ เลยขอถ่ายรูปด้วย มันหลับตาพริ้มเลย คนดูแลเป็นคนถ่าย ยังบอกว่ามันดีใจ น้ำตาจะไหล นี่เราเป็นแม่ลูกที่พลัดพรากกันมาชาติปางก่อนหรือเปล่า




Create Date : 20 ธันวาคม 2562
Last Update : 20 ธันวาคม 2562 21:13:35 น. 0 comments
Counter : 849 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]