I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
1 พฤศจิกายน 2559

ใจลอยหรือสมองเสื่อม?

ช่วงนี้เราสังเกตตัวเองว่าเราประสาทๆ หรือไงก็ไม่รู้

อาทิตย์ที่แล้ว เราไปกินข้าวเที่ยงกับน้องอีกคน เราถือกุญแจรถเดินตรงไปที่รถ แล้วเราก็เดินไปขึ้นด้านที่นั่งข้างคนขับ น้องก็เดินไปทางเดียวกัน เราก็งงว่าเดินตามเราทำไม เราถามน้องไปว่า "จะไปรถใครเนี่ย" น้องบอกว่าไปรถเราไง เราก็ขึ้นเสียงใส่ว่า "แล้วจะมาทางนี้ทำไม" (เขามาถูกแล้ว กูนี่ล่ะผิด) น้องก็ตอบกลับมาว่า "แล้วพี่มาทางนี้ทำไม" เราก็งงตัวเอง เออ กูมาทำไม เลยบอกกลับไปว่า เออ พี่ลืม!

ตอนเย็นเราไปตลาดในม. สั่งราดหน้าไว้ แล้วเดินไปซื้อนมช็อคโกแลตเย็นข้างๆ กัน เสร็จแล้วเดินกลับมาที่ร้านราดหน้าเหมือนเดิม เจอลูกศิษย์ยืนอยู่ก็เลยบอกว่าไปว่า ไปหาข้อมูลข่าวเพิ่มเติมนะ พูดจบเราก็ควักเงินให้พ่อค้าราดหน้าไป แล้วเราก็เดินออกจากร้านไปพร้อมหิ้วแก้วนมไป พ่อค้าตะโกนเรียก "อาจารย์ ยังทำไม่เสร็จเลย" เราก็อ้าว...งงตัวเอง กูจ่ายเงินแล้วไม่เอาของ อายเด็กจังว่ะ

วันนี้เอาอีก ไม่รู้จะกินอะไรดี เลยไปซื้อกับข้าวถุง 1 ถุง จ่ายแบงก์ร้อยไป เพราะไม่มีแบงก์ 20 แล้ว จ่ายปุ๊บรับถุงแกงมาปั๊บ เดินออกเลย ใครเรียกอะไรก็ไม่ได้ยิน เดินไปเรื่อยๆ มีคนวิ่งตามมาสะกิดว่า "ลืมเงินทอนหรือเปล่าคะ" เออจริง เดินกลับไป แม่ค้ายื่นเงินทอนให้ บอกว่า "ทำไมใจลอย" เราหัวเราะหึๆ บอกว่า ไปหมดแล้วค่ะ

ถามตัวเองว่าจริงๆ แล้ว เราใจลอยหรือสมองเสื่อมกันแน่??? เรากลัวจะเป็นอย่างหลังอ่ะ


Create Date : 01 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2559 20:49:29 น. 0 comments
Counter : 1312 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]