I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
13 พฤษภาคม 2554

รถตู้ขี้โกง

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไรกับรถโดยสารสาธารณะ เมือคราวที่แล้วก็รถเมล์ คราวนี้เป็นรถตู้ ไม่เข้าใจว่าหน้าตาเรานี่ น่าเอาเปรียบมากนักหรือไง?

แต่ขอโทษเหอะ เรามันก็เป็นประเภทไม่ยอมถูกเอาเปรียบเสียด้วย หึๆๆ

(ขออภัยที่ต้องเขียนด้วยคำหยาบ เพราะต้องการระบาย ไม่งั้นมันอัดอั้น กลั้นใจตายแน่ถ้าไม่ได้เขียน)

วันนี้ขึ้นรถตู้ที่วินข้างเมเจอร์รังสิต เป็นสายทางด่วนรังสิต-ราม ค่ารถ 35 บาท อีคนขับมันก็ให้เราขึ้นรถก่อนไปนั่งรถเหมือนเช่นคนอื่นๆ พอคนจะเต็ม มันก็มาเก็บค่ารถ บอกคนละ 35 บาท เราก็ให้มันไป 40 เป็นแบงก์ 20 หนึ่งใบ เหรียญสิบ 2 เหรียญ มันก็รับไป แต่มันไม่ทอนว่ะ ข้ามไปเก็บคนอื่นเลย เรามองดูอยู่คิดว่ามันไม่มีเหรียญ แต่ไอ้เลวนี่มันทอนคนอื่นไปเรื่อยๆ ไม่ทอนเรา พอมันจะลงรถ เราบอกว่าตังค์ทอนด้วย 5 บาท มันเฉยว่ะ

เหี้ยได้ใจมากเลย ไอ้เลว!!

พอมีคนขึ้นมาคนสุดท้าย มันมาเก็บค่ารถอีก เราตะโกนยกมือบอกว่าทอนเงินด้วย 5 บาท มันมองหน้าเรา แล้วมันก็ลงรถไป ขึ้นรถไปทางคนขับ ออกรถไป เหมือนไม่ได้ยิน เรารู้ว่าคนทั้งรถได้ยิน เราไม่อยากจะพูดต่อ แต่บ่นพึมพำว่าทำไมไม่ทอนกูวะ เราว่าคนในรถตู้มันก็แล้งน้ำใจพอดูเหมือนกันนะ แทนที่จะช่วยทวง ก็ไม่มีใครพูดอะไร เหมือนธุระไม่ใช่ คือกูจ่ายครบ กูไม่เกี่ยว เออ แล้วทำไมต้องมาเอาเปรียบกูคนเดียวว่าไอ้สัตว์! กูโกรธนะเว้ย

นี่ถ้ามีมีดโกนในมือนะ จะกรีดเบาะให้พังเลย จริงๆ นะ เราไม่เคยคิดจะทำเลยนะ แต่อย่ามาเอาเปรียบเรา ยิ่งแก่ยิ่งโกรธง่ายโว้ย ไม่ใช่คนใจเย็นหรอกนะ อยากทำลายข้าวของมากเลย

ห้าบาทมึงอยากก็เอาไป (ตอนลงรถมันก็ทำเฉย เหมือนไม่เคยทำอะไรกับเราอีกนะไอ้ชาติชั่ว) ถือว่าทำทานให้ไอ้สารเลวคนหนึ่ง แต่ไงก็เหอะ กูเอาคืนคุ้มกว่าห้าบาทล่ะเว้ย หึๆๆ ป่านนี้คงรู้แล้วมั้ง 555

ไอ้พวกชาติชั่วพวกนี้นะ แก่เพราะกินข้าวกินจริงๆ มิน่าล่ะถึงต้องขับรถตู้ยันแก่ ไม่มีปัญหาไปทำมาหากินอย่างอื่น เพราะคอยแต่เอาเปรียบคนอื่น โกงกูไปห้าบาท ขอให้มึงทำมาหากินไม่ขึ้นเลยนะมึง ขับรถตู้ไปจนรถคว่ำตายห่านั่นแหละไอ้ฉิบหาย....

เฮ้อ!! ค่อยยังชั่ว...


Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 19:32:07 น. 1 comments
Counter : 1670 Pageviews.  

 
ของเราเจอรถป.2 หมอชิต-บางแสน เก็บค่ารถเราเป็น 2 เท่าของราคาปกติ เราก็ถามย้ำราคาค่ารถ เราคนเดียวไปบางแสนเท่าไหร่ มันก็บอกราคาเดิม (ตอนนั้นเราไม่รู้ค่ารถเท่าไหร่) คนที่นั่งข้างๆเราเค้าได้ยินก็แค่หันมามองหน้าเรา แล้วก็หันกลับไป ไม่สนใจจะบอกหรือกระซิบเราเลย น้ำใจคนอ่ะนะแห้งแล้งมาก ตอนหลังมาหาอ่านเมลล์ถึงรู้ว่ารถสายนี้เส้นใหญ่มาก ถ้าใครไปขึ้นรถที่สี่แยกบางนา แนะนำให้ขึ้นป.1 ที่หน้าธนาคารกรุงเทพดีกว่าค่ะ


โดย: sweet pea bean วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:37:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]