I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
10 เมษายน 2557

7 วัน...อันตราย!

ตั้งชื่อบล๊อกเป็นแคมเปญแห่งชาติเลยทีเดียว นายกฯ ว่าให้เปลี่ยนเป็น 7 วันแห่งความสุข แต่สำหรับเรา มันก็ยังอันตรายอยู่ดี

เพราะเราว่าเราจะไม่ไปไหนเลย...

ครอบครัวเราไปรวมตัวกันที่มาตุภูมิกันหมดแล้ว ถามว่าทำไมเราไม่ไป หนึ่งคือ ขี้เกียจนั่งรถ (ไกลมาก) สอง คือ ถ้าไม่นั่งรถ ก็ไม่มีตังค์เพียงพอเป็นค่าเดินทางโดยเครื่องบิน (เดือนนี้สิ้นเนื้อประดาตัวแล้ว) สาม คือ อยากลองอยู่ที่นี่...ที่ มหาสารคาม!!!

เป็นปีแรกที่อยู่ๆ เราคิดจะอยู่ที่นี่โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ก่อนหน้านี้เคยคิดจะกลับกรุงเทพฯ นะ จะกลับตั้งแต่วันนี้แล้วล่ะ แต่เปลี่ยนใจเมื่อสองอาทิตย์ก่อน หลังจากตังค์หมด 555

ดังนั้น ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ที่นี่จะเงียบเชียบอย่างแน่นอน น้องที่ทำงานคนหนึ่งลากลับวันนี้ ก่อนกลับบอกว่า "จะอยู่คนเดียวจริงๆ หรือคะ เป็นห่วงจัง ไม่เปลี่ยนใจหรือคะ" เราตอบกลับทันที "อยู่กรุงเทพฯ พี่ก็อยู่คนเดียวเหมือนกัน" น้องโอเค หมดห่วงแล้ว (ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะห่วงอะไร เรายังเดินไหว ไม่พิกลพิการนะ)

แล้วช่วง 7 วันอันตรายของเราจะทำอะไรดีล่ะ มันจะไม่เหมือนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทั่วไปนะ เราจึงต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษ...

-ตรวจงานนิสิต
-ดูซีรีย์ที่เพื่อนเคยไร้ท์ให้เมื่อหลายปีก่อน
-ซื้อเมล็ดผัก กะละมัง ดิน มาปลูก
-ซื้อกระทะไฟฟ้ามาทำกับข้าวกิน
-ปรู๊ฟนิยายที่เคยเขียนตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับนักเขียน

วันนี้ คิดได้เท่านี้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าจะทำอะไรสำเร็จสักอย่างหนึ่งมั้ยใน 7 วัน...อันตรายของเรา


Create Date : 10 เมษายน 2557
Last Update : 10 เมษายน 2557 22:19:43 น. 0 comments
Counter : 1537 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]