I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
20 พฤษภาคม 2560

บันทึกกรรมอีกแล้วหรือ

ต้นเดือนบันทึกกรรมเพราะทำแท้งไม่ออกไปแล้ว มาตอนนี้บันทึกกรรมเพราะอะไรอีก เมื่อคืนปวดจนหลับๆ ตื่นๆ ทั้งคืน ทรมานมาก ทำไมยาไม่ออกฤทธิ์สักทีวะ

ตอนนี้กลายเป็นคนเรียบร้อยไปแล้ว ทำไรช้าๆ นั่งก็ช้า ลุกก็ช้า เดินก็ช้า เพราะมันปวดจี๊ดร้าวลงขาเลย เจ็บทุกอิริยาบถ ไอจามยังเจ็บแปล๊บ อยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก พอนั่งแล้วจะลุกขึ้น ถ้านั่งพื้น ต้องคลานก่อน ถึงลุกขึ้นได้ ถ้าเก้าอี้ก็ต้องหาอะไรค้ำ นี่อยากได้ไม้เท้าแล้วล่ะ คิดว่าอีกไม่นานคงง่อยแน่ๆ

ตอนเย็นไปวัดดีกว่า ซื้อของที่ตลาดไปบริจาคแม่ชี (แต่ดูจะหนักไปทางของเรามากกว่า) ไปถึงก็ "สวัสดีค่ะ" (ไม่รู้กับแม่ชีต้องพูดว่าไร) วางของเสร็จก็กลับ แม่ชีอวยพรนิดหน่อย เราก็ได้แต่หวังว่าจะทำให้บันทึกกรรมของเราบรรเทาลงบ้าง (ทำบุญไรวะหวังผล)

ตอนที่เราจอดรถ หมาตัวนึงมันก็เข้ามาดมๆ เราก็ไล่มัน "ไป!! ไม่ชอบหมา อย่ามาดม สกปรก" พอขากลับ มันนั่งเฝ้าที่รถเราอยู่ เราน่ะกลัวมันจะฉี่ใส่ล้อ แต่มันก็ไม่ฉี่นะ ไม่กัดไม่เห่า เรียบร้อยดีแต่แม่ชีไม่ชอบ กลัวมันเข้าไปเพ่นพ่านในเขตแม่ชี พอเราขับไปอีกหน่อย แล้วก็ลงรถไปถ่ายรูป มันก็เดินวนเวียนอยู่รอบรถเรา พอเราขึ้นรถเท่านั้นแหละ มันวิ่งนำรถเฉยเลย เหมือนนำทางเราไปยังทางออก เราก็ขับช้าๆ อยากรู้ว่าเมื่อไหร่มันจะหยุด ปรากฏว่ามันหยุดตรงปากทาง แล้วรอให้รถเราผ่านไป คล้ายกับว่ามันมาส่ง โอยยย น้ำตาจะไหล ไม่เคยมีใครทำดีกับฉันขนาดนี้เลยมาก่อน เราไม่เคยรู้จักกัน แต่ทำไมมันดีกับเราขนาดนี้ มันเป็นมิตรมาก เราขับรถออกมาอยากจะบอกมันว่าขอบใจ และขอโทษที่ไล่มันไปเมื่อกี๊ ก่อนเราจะเคลื่อนรถ เราเปิดหน้าต่างหันไปโบกมือบ๊ายบายให้มัน แม้เราไม่รักหมาไม่รักแมว แต่คราวนี้เห็นแล้วรู้สึกดีมากๆ เอ๊ะ ชะรอยจะเป็นเนื้อคู่ แต่ดันเกิดเป็นหมา???



สงสัยต้องไปทำบุญกับแม่ชีอีก แล้วก็ไปสร้างมิตรภาพกับหมาซะหน่อย ปกติไม่ใช่คนรักสัตว์นะ แต่ถ้ามันดีกับเรา เราก็คงดีตอบ เผื่อเราหายจากบันทึกกรรมเจ็บป่วยมั่ง 5555 เกี่ยวป่าววะ

เมื่อคืนง่วงมาก ดูผัวไม่จบ คืนนี้ก็คงจะดูไม่จบอีกเช่นกัน เพราะเพลียพักผ่อนไม่เพียงพอ ยาก็ออกฤทธิ์แต่ง่วงอย่างเดียวเลย พรุ่งนี้ผัวจะจบแล้วนะ เจ็บไข้ได้ป่วยจนไม่ได้สนใจผัวเลย ดูย้อนหลังผัวคงไม่โกรธนะ รักผัวเสมอ ขอให้เจอกันในฝัน


Create Date : 20 พฤษภาคม 2560
Last Update : 20 พฤษภาคม 2560 21:01:26 น. 0 comments
Counter : 1431 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]