I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
31 มกราคม 2558

(ผม)สวยชั่วคราว

วันนี้ไม่รู้อะไรเข้าสิง อยู่ๆ ก็อยากตัดผม คงเพราะเห็นผมที่ร่วงหล่นบนพื้นทุกๆ เช้าแล้วใจหาย หัวจะล้านเข้าสักวัน ขี้เกียจหวีผม ดูแลผมด้วย ปลายผมก็แห้งหมดแล้ว ซักผ้าเสร็จ บึ่งรถออกไปร้านตัดผมเลย

ช่างยังไม่ตื่นจ้า 5555 รออยู่พักนึง นางก็ลงมาจัดการกบาลเรา สระผมไปสามรอบ เราไม่มีแบบมาให้นาง แค่หมายๆ ไว้ในเนตแต่ก็ไม่ได้ให้ดู เพราะว่าตัดร้านไหนก็ไม่เคยเหมือนแบบหรอก ช่างไม่ถงไม่ถามสักคำว่าจะเอาทรงไร เราก็ปล่อยให้นางจัดการเต็มที่

พอตัดเสร็จช่างถามเราว่า พอมีเวลามั้ย จะไดร์ทรงฟาร่าให้ ไอ้เราก็ปากไวดันโอเคไปแล้ว ในใจคิด "ตายห่ะ! แพงป่าววะ" 555

ระหว่างไดร์นางก็เม้าท์ไปเรื่อย เพราะใช้เวลานานในการม้วนผม เราขำเรื่องนึง นางจะเล่าประวัติชีวิต เลยบอกเราว่า "เดี๋ยวจะหาว่าคุย แต่ขอคุยหน่อยนะ ทนฟังพี่หน่อยนะ" 555 เอ่อ ก็หัวดิชั้นอยู่ในมือพี่แล้วนี่คะ พี่จะทำไรก็ทำเหอะค่ะ สักพักมีคนจะมาเช่าชุดราตรีของนางอีก นางม้วนผมเราอยู่ ก็คาแปรงม้วนไว้งั้นแหละ แล้วก็เดินไปตามแม่บ้านมาช่วยดูแลลูกค้า โอยยย กันเองมากค่ะ ตอนม้วนเราก็มองไม่เห็นนะว่างามเพียงใด เพราะไม่ได้ใส่แว่น พอใส่แว่นเท่านั้นแหละ ตะลึงงัน! สวยเวอร์ (ผมนะ ไม่ใช่เหง้าหน้า) นางบอกว่า ไดร์ให้ติดใจ วันหลังจะได้มาใหม่

พอตอนจ่ายตังค์ เราคิดว่า ต้องห้าร้อยบาทแน่เลยว่ะ เพราะป้ายเขียนว่า ไดร์ฟาร่า 200-300 บาท แล้วนี่เราตัดด้วย ตายๆๆ ไม่เคยตัดผมแพงเฟ้ย!! ช่างบอก "250 บาท" อ๊ากกกกส์ ถูกกว่าที่คิดตั้งครึ่ง รีบกลับมาถ่ายรูปส่งให้ที่บ้านดู แม่และพี่ๆ อึ้งกับความงามที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของเรา 5555 แม่บอกว่าวันหลังทำอีกนะ แสดงว่าสวยจริง อิอิ



ข้างบนคือวันทำงาน ส่วนข้างล่างคือวันหยุด

(ผม) สวยขนาดนี้ จะไปนั่งทำงานเงียบๆ คนเดียวหรืออยู่บ้านทำไมล่ะ ชวนเพื่อนไปกินขนมเดินห้างในเมืองดีกว่า โชว์ชาวบ้านชาวช่องให้โลกรู้ว่าเราทำผมมาให้คุ้ม ช้อปจนสี่โมงเย็น ผมก็ยังเป๊ะอยู่ แหม่...ให้ตายสิ วันหยุดนะทำผมสวยกว่าวันทำงานอีกว่ะ ขนาดออกงานยังไม่เคยเข้าร้านทำผมขนาดนี้มาก่อนด้วยซ้ำ (งก!!)

ตอนเย็นกลับมาทำกับข้าวกิน หัวเหอยังเป๊ะอยู่ แต่กลิ่นมันไปแล้ว ร้อนเหงื่อแตกค่ะ จะเก็บไว้ถึงวันจันทร์ก็คงยาก สระมันซะเลย เพราะปกติก็สระผมทุกเย็นอยู่แล้ว

และแล้ว...มันก็จบลงเพียงแค่นี้ ครึ่งวันกับความงามฉบับชั่วคราว



ราตรีสวัสดิ์


Create Date : 31 มกราคม 2558
Last Update : 31 มกราคม 2558 20:59:29 น. 0 comments
Counter : 1945 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]