I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
30 พฤศจิกายน 2553

อะไรล่ะนี่??

วันนี้มีเรื่องเซอร์ไพร้ส์ให้ตัวเองแบบคาดไม่ถึงเลย ทำเอางง ตื่นเต้น สับสนอยู่เหมือนกัน

ตอนเย็นมีโทรศัพท์มาถึงเรา เป็นเบอร์ที่เราไม่คุ้น เรียกชื่อพร้อมตำแหน่งเรา แสดงว่าไม่ใช่พวกขายของแน่นอน แล้วเขาก็แนะนำตัวว่าเขาคือ จากเอเอสทีวี โอ มายก๊อด ชั้นไปทำอะไรผิดเหรอ??

ปรากฏว่าเขาโทรมาเพื่อจะขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับงานวิจัยที่เราเคยทำค่ะ ฮ่าๆๆ อายจัง มันก็ไม่ได้ดีเด่อะไรนักหรอก เขาจะทำวิจัยต่อยอดจากเรา (จะดีเหรอ?)

และที่สำคัญกว่านั้นคือ สนธิ ลิ้มทองกุล บอกว่าอยากเห็นฉบับเต็ม อ๊ากกส์ ทำไงดีอ่ะ เขาย้ำว่าอยากให้เราส่งไปให้มาก สงสัยเราคงต้องกลับไปอ่านทบทวนที่ตัวเองเขียนแล้วล่ะมั้งว่าเขียนอะไรลงไปบ้างวะเนี่ย?

เราบอกเขาว่าตอนนี้เราอยู่กทม. คงจะตอบคำถามเขาได้อาทิตย์หน้า เขาก็บอกว่างั้นขอสัมภาษณ์เลย เราบอกว่า เราไม่ว่าง อิอิ...เล่นตัวชะมัด (จริงๆ เราพูดไม่ถูกต่างหาก จำไม่ได้แล้วว่าทำอะไรไป มันผ่านมาจะสองปีแล้ว) หนักกว่านั้นคือ เราอายค่ะ เดี๋ยวเขารู้ว่าเราพูดไม่รู้เรื่อง เขียนรู้เรื่องมากกว่า

และนี่คือเหตุที่ทำให้เราสับสน ว่าจริงๆ เราควรอยู่แวดวงไหนกันแน่ เราไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกตำแหน่งเราสักเท่าไหร่ เพราะมันเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ และเหมาะกับนักวิชาการอย่างแท้จริง เรามันแค่นักปฏิบัติมากกว่า




Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2553 18:56:52 น. 1 comments
Counter : 1743 Pageviews.  

 
อ้าวข่าวดีนิ ยินดีด้วย


โดย: poreenus วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:33:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]