I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
15 พฤศจิกายน 2556

ฝันร้าย กลายเป็น...อะไร

เมื่อเช้าตรู่ ฝันอะไรก็ไม่รู้ ตื่นเต้นน่ากลัวมาก เอามาเขียนเป็นพล็อตหนังได้เลย เล่นเอาหัวใจเต้นแรงเลยนะ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราฝันว่าเราไปกินก๋วยเตี๋ยวกับลูกศิษย์ที่จบไปนานแล้วคนหนึ่ง เราเดินไปสั่งกับแม่ค้าสาวผมยาวหน้าตาคมๆ ยังไม่ทันเอ่ยปาก แม่ค้าก็รู้ว่าตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่ (ซึ่งเป็นเรื่องอะไรสักอย่างก็จำไม่ได้แล้วไม่ใช่เรื่องก๋วยเตี๋ยว) เราตกใจ เอ๊ะ ทำไมถึงรู้ เราถามว่า “เดาเอาใช่มั้ย” แม่ค้าว่า “เปล่า ไม่เคยเดา ไม่ชอบเดาด้วย”

เราสั่งบะหมี่ แม่ค้าทำให้เสร็จ แม่ค้าก็ถามอีกว่า “อยากจะถามเรื่องอะไรมั้ย” เหมือนจะบอกว่านางจะรู้อีกนะว่าตอนนี้เรากังวลเรื่องอะไรอยู่ นางจะได้บอกว่านางเห็นอะไรในชีวิตของเราบ้าง เราเริ่มใจไม่ดี เพราะกลัวรู้ความลับของเราสิ และบางเรื่องถ้ามันไม่ใช่เรื่องดี เราก็ไม่อยากรู้ เราถามว่า “แล้วรู้ได้ยังไง” แม่ค้าตอบว่า “ก็นั่งจ้องตากันไปสักพักก็รู้แล้ว” ฟังจบอึ้งไปเลยเรา ไม่มองหน้านางแล้ว กลัวมาก หมอดูอะไรวะ มองตาอย่างเดียวก็รู้เรื่องในจิตใจเราหมด

รีบกลับมาเล่าให้ลูกศิษย์ที่ไปด้วยฟังว่า เรากลัวคนจะมารู้ความคิดและจิตใจของเรา ลูกศิษย์เดินไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมาบ้าง แล้วมันก็เดินกลับมาบอกว่า “แม่ค้าบอกว่าออยากให้พ่อแม่ตาย อยากจะฆ่าพ่อแม่” เอ้า! อีแม่ค้าบ้า เอามาจากไหนวะ เราถามว่า “รู้ได้ไง” ลูกศิษย์ตอบว่า “อาจารย์เผลอสบตาเขาเมื่อกี๊แป๊บนึง เขาก็รู้เลย”

แม่ค้าคนนี้น่ากลัวจนตกใจตื่นเลยเรา แล้วก็คิดเป็นตุเป็นตะว่า เป็นเรื่องจริงมั้ย คิดในใจ เอ๊ะ! หรือว่าจะจริงวะ เป็นจิตใต้สำนึกเราหรือเปล่า เราอยากฆ่าพ่อแม่จริงๆ เหรอนี่ ไม่นะ! ในใจเราตอนนี้คิดหมกมุ่นวิตกกังวลอยู่เรื่องเดียว ซึ่งไม่ใช่เรื่องนี้สักหน่อย ถ้าเป็นจริง อะไรจะชั่วปานนั้น บ้าเหรอ พ่อเราก็ตายไปแล้วอีกต่างหาก

ว่ากันว่า ฝันร้ายจะกลายเป็นดี เออ นั่นดิ พรุ่งนี้แล้ว เลขอะไรดีอ่ะ


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2556 20:34:03 น. 3 comments
Counter : 3869 Pageviews.  

 
อ่านแล้วหลอนเลยครับ


โดย: Dragonfly7Colors วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา:1:51:28 น.  

 
เมื่อคืนนี้ก็ไม่น้อย ฝันว่าไปด่ากับผู้ใหญ่คนหนึ่ง ไม่รู้ใครนะ ไปด่าเรื่องการรับฟังความคิดเห็นเรื่องการจัดการน้ำ ใส่ข้อมูลใหญ่เลย ตื่นมางง พูดไปได้ยังไงวะ


โดย: Alex on the rock วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา:21:13:08 น.  

 
หลอนด้วยย..


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 20 พฤศจิกายน 2556 เวลา:14:18:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]