I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
4 มกราคม 2553

ตัดสินใจผิด

เราเป็นบ่อยมาก ที่ตัดสินใจทำอะไรแล้วผิดพลาดเสมอ ผิดแล้วแก้ไขไม่ได้ ก็มาเจ็บใจตัวเองทีหลัง "รู้งี้ไม่ทำดีกว่า"

เช่นเดียวกับวันนี้ค่ะ ตัดสินใจไปซอยผม...ก่อนหน้านี้มีพี่ที่ทำงานบอกให้ไปซอยให้เป็นทรงกว่านี้ เพราะตอนนี้มันไม่รู้เป็นทรงอะไร เป็นผมยาวที่ฟูและแห้งเสีย เราก็ยังไม่ยอมไปตัด

พอกลับไปบ้าน นั่งอ่านหนังสือแบบผมเล่นๆ เออ เห็นรูปหนึ่งชอบ เลยถ่ายรูปเก็บไว้ แต่พอมาถึงกทม. คิดว่าจะไปตัดที่ร้านประจำ แต่เปลี่ยนใจ ไม่เอารูปที่ถ่ายจากมือถือไปเป็นแบบ กลับเอารูปจากนางแบบญี่ปุ่นไป ซึ่งในแบบก็ส๊วย สวยค่ะ

เราบอกช่างว่าไม่เอาข้างบนสั้นมากนะคะ ช่างบอกว่าไม่สั้นก็ไม่ทุยสิ เอ้า เราก็ปากหนักไม่ห้ามปราม แถมยังชวนช่างคุยเรื่องการเมืองอีกต่างหาก ไปๆมาๆ แกคงอยากเม้าท์ เลยเฉือนผมด้วยใบมีดไปเรื่อยๆๆๆๆๆ เรารู้สึกแล้วว่าข้างบนมันสั้นลงเยอะ สังเกตจากผมที่หล่นลงมา แม้จะยังเป็นผมยาวอยู่ แต่เป็นผมยาวที่ไม่ได้เรื่องเลย

เศร้าค่ะ มันกลายเป็นผมทรงวัยรุ่นเมื่อสามปีที่แล้ว ซึ่งทรงนี้เราเคยตัดมาแล้ว และไม่เวิร์กมาก่อน ตอนนี้กลับมาตัดอีกแล้วอ่ะ โอ๊ยยย...กลุ้มใจค่ะ

มัดผมก็ไม่ได้แล้ว ผมแห้ง หยักศกไม่เป็นทรงเลย ไม่น่าเลย

ไม่น่าวู่วามไปตัดเลย รู้งี้ มัดผมต่อไปเรื่อยๆ จนมันยาวกว่านี้จะดีกว่า แล้วนี่จะทำไงล่ะทีนี้ ส่องกระจกมุมไหนก็ดูไม่ดี และไม่เหมือนแบบเลย เที่ยวนี้ช่างประจำทำช้ำใจจริงๆ


Create Date : 04 มกราคม 2553
Last Update : 4 มกราคม 2553 19:37:59 น. 2 comments
Counter : 1475 Pageviews.  

 
เสียใจด้วยครับ

เจ้าของบ้านครับ



โดย: มนุษย์กินเห็ด... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:20:00:34 น.  

 
อ่ะนะ..เอาน่า..อีกแปปเดียว..ผมก็ยาวแล้ว

ไม่นานเกินรอ...ก็แค่ต้องรอเท่าน้นเอง...

สวยค่ะเราต้องมั่นใจว่าเราสวย...


โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:23:16:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]