I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
21 ธันวาคม 2559

เรื่องฮาของแม่และเรา

กลับบ้านไปหลายวัน มีเรื่องขำๆ ของแม่มาฝาก เอาเท่าที่จำได้นะ

วันนั้นแม่นั่งกินเกาลัดอยู่ สงสัยจะหิว เราก็เลยชวนไปกินข้าว แม่จึงยื่นถุงเกาลัดมาให้เรา เราจะกินต่อ แต่ทำหล่น เกาลัดก็เลยกระเด็นออกมาสองลูก เราว่า "เสียดายอ่ะหล่นแล้ว" แม่ว่า "เก็บกินเลย" ห๊ะ??? เราคิดว่าแม่จะให้ทิ้งนะ แม่พูดอีก "หยิบสิ" เราก็หยิบขึ้นมา ลังเล แม่ว่า "เอาเข้าปากเลย" 555 เราเป็นคนว่านอนสอนง่าย เชื่อแม่เข้าปากแล้วเคี้ยวอร่อยไป

อีกวัน แม่ขนของลงจากรถ แม่ก็พูดขึ้นว่า "อ่อลืมไปว่าซื้อสตรอเบอรี่มาด้วย" เราว่า "ไหนอ่ะ" น้ำเสียงตื่นเต้นมาก ใจคิดว่าจะได้กิน เพราะไปเชียงใหม่ก็ยังไม่ได้กินเลยนะ แม่ไม่ตอบ หยิบฝักสะตอขึ้นมาสี่ห้าฝักเฉยเลยอ่ะ 5555

ก่อนหน้านี้แม่ชอบบ่นว่ามีลิงมาขโมยของกินในบ้านบ่อยๆ จนแม่เกลียดมัน (เมื่อก่อนเป็นแมว แต่ตอนหลังลิงครองพื้นที่ แมวหายไปไหนไม่รู้) พอเรากลับไป แม่บอกว่าทำไมมันไม่มาวะ เราว่าก็ตัวแม่มันมาแล้วนี่ไง พอวันนี้เราไม่อยู่แล้ว แม่ไลน์มาบอกว่า ลิงชั่วมันขโมยหัวหอมใหญ่ไปสองหัว (เอาไปทำไรวะ มันจะทำกับข้าวเหรอ) แถมแกะสะตอกินไปฝักนึงตัวด้วย 5555 นี่สะตอมันก็กินเป็นเหรอวะ เรายังกินไม่เป็นเลย ปากเหม็นแน่แก เจอสตรอเบอรี่ของแม่ไป 555

สุดท้ายเรื่องของเราล่ะกัน วันนี้เราเดินทางกลับ สแกนด้วยเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า ปรากฏว่าไม่ผ่าน เจอทิชชู่ม้วนที่ใช้เกือบหมด ในเครื่องมันคงเห็นเป็นหลอดหรือเป็นขวดของเหลวเกิน 100 ml



เจ้าหน้าที่ขอเปิดเป้ เราก็ยินดี เขาไม่คิดว่าที่เห็นนั่นคือทิชชู่ เขาก็พยายามรื้อหา แต่...ไม่เจออะไรที่เกิน เราอายจัง ไม่ใช่อายทิชชู่นะ แต่อายสิ่งที่โปะชั้นบนสุด คือ ยกทรงและกางเกงในที่รีบยัดไปเป็นอันดับสุดท้าย เขาต้องใช้มือแกวกมันหาของ 555 จะให้เราหยิบออกมาถือก็คงดูไม่ดี 5555


Create Date : 21 ธันวาคม 2559
Last Update : 21 ธันวาคม 2559 20:56:37 น. 0 comments
Counter : 1583 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]