I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
31 พฤษภาคม 2563

เบื่อขั้นสุด

ที่ทำงานเราออกประกาศใหม่มาว่าต้องอยู่บ้านไปอีกเดือนจนกว่าจะเปิดเทอม เราพิจารณาตัวเองดู เราว่าเราน่าจะเลยจุดที่เบื่อที่สุดมาระยะหนึ่งแล้ว พีคมาแล้ว จนมันเริ่มจะคงที่ ไม่ได้มากหรือน้อยไปกว่านี้แล้ว

ตอนที่เราพีคๆ ตอนนั้นรู้สึกเลยว่า มันทำให้เรามีอาการง่วงเหงาหาวนอนทั้งวัน ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ง่วงเลย ต้องนอนไม่นอนไม่ได้ ถ้าไม่นอน จะปวดหัว แล้วทำไรไม่ได้เลยทั้งวัน เป็นอย่างนี้อยู่เป็นเดือนๆ ชีวิตบัดซบมาก งานก็ทำ แต่ต้องนอนกลางวันถึงจะทำได้

แต่ตอนนี้รู้สึกมันกลับมาอีกแล้วสิ บอกไม่ถูกเลยว่ามันคืออาการอะไร กลับมาเบื่ออีกหรือเปล่า อาจจะใช่นะ เหมือนเบื่อโลก เบื่อชีวิต เบื่อความรู้สึกเดิมๆ ซ้ำๆ ของตัวเอง ซึมเศร้า หดหู่ ห่อเหี่ยวเหมือนคนอกหัก ไม่มีความสุขในชีวิต แต่ก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าเบื่ออะไร เวลามันช่างยาวนานและว่างจนไม่มีอะไรจะทำ เหมือนรอคอยอะไรสักอย่างที่ไม่รู้ว่ารออะไร รู้สึกเศร้าแต่ก็ไม่รู้เศร้าเรื่องอะไร

เราพูดเลยว่า ถ้าใครกำลังเบื่อ มองมาที่เรานี่ เบื่อขั้นสุดมาแล้ว และเบื่อมานานแล้ว เพื่อนสนิทวัยเด็กบอกว่าเราเบื่อมานานตั้งแต่ ป.6 แล้ว คิดเอาว่า เราเบื่อมากี่ปีแล้วล่ะ? นานแค่ไหนกับความเบื่อของเรา ทำไมเราทนมาได้ถึงขนาดนี้ อย่าได้ท้อกับความเบื่อเลย เพราะเราเบื่อกว่า 5555




Create Date : 31 พฤษภาคม 2563
Last Update : 31 พฤษภาคม 2563 16:36:11 น. 0 comments
Counter : 646 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]