I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
9 กุมภาพันธ์ 2558

หายทีเห๊อะ!!

คุณไอคะ เราเจอกันมาหนึ่งอาทิตย์แล้วนะ คิดว่านานมากพอแล้ว การไออย่างบ้าคลั่งครั้งนี้เชื่อว่า คุณมาเพราะจะให้ฉันจำคุณไปอีกนานใช่มั้ย? ถ้ามาแค่วันสองวัน ฉันคงลืม แต่นี่ล่อเป็นอาทิตย์ ฉันจำแน่นอนค่ะ จำไปอีกนานเลยล่ะ

หลายอาทิตย์ก่อน ฉันเคยเยาะเย้ยคุณว่า เราไม่เจอคุณไอและคุณหวัดมาเป็นชาติแล้ว โดยเฉพาะคุณหวัด ฉันจำไม่ได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ส่วนคุณไอรุนแรงเป็นเลือดน่าจะเป็นเมื่อสิบกว่าปีก่อน

นี่ดีนะที่คุณมาคราวนี้ไม่มาพร้อมเลือด แค่นี้ฉันก็ทรมานน่าดูแล้ว มันไม่มีไข้ มีแต่รำคาญ ฉันอยากหยุดงาน แต่ก็ฉันก็ไม่รู้จะหยุดทำไม เพราะฉันไม่ได้เป็นไข้ ฉันยังมีแรงทำงานอยู่ แค่ไอจนเป็นที่น่ารังเกียจของสังคมเท่านั้นเอง

ตอนนี้อาการฉันทุเลาลงแล้วนะ และยาที่ซื้อมาราคาสามร้อยกว่าบาทก็หมดแล้วด้วย พอได้แล้วเหอะค่ะ ตอนได้ยามา ฉันก็บอกกับเภสัชกรว่าเยอะจัง ต้องกินหมดเลยเหรอ เภสัชกรบอกว่าถ้าไม่มีอาการแล้ว ก็หยุดได้ แต่ฉันกลับไม่ได้หยุดเลย กินมันหมดทุกขนานที่ได้มา ฉันอยากเป็นปกติแล้ว อยากกินของมันของทอดของหวานของเย็นได้แล้วล่ะ

ส่วนยัยผู้หญิงเสียงประหลาดนั้นก็จงออกไปจากร่างเราเสียทีเห๊อะ สาธุ!


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2558 21:12:28 น. 0 comments
Counter : 1572 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]