I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
1 กุมภาพันธ์ 2563

ภารกิจแอดมิน

ใครจะไปคิดว่าแฟนเพจที่เราดูแลอยู่สองอัน อันหนึ่งของบ้านเลขที่ 2 ไว้ทำธุรกิจ ไม่เคยลงโฆษณามีคนกดไลก์ และกดกันเองร้อยกว่าคน เราก็ไม่ซีเรียส เพราะเรามองว่าการทำธุรกิจที่พัก เสิร์จโดยกูเกิลไม่เจอเราแน่ ถ้าไม่รู้ชื่อที่พักก่อน ดังนั้นเราก็ต้องพึ่งพาเอเจนซี่ที่รับจองที่พัก ถ้าช่วงไหนกลับบ้านก็จะอัปเดตเพจถี่หน่อย แต่ถ้าใช้วัตถุดิบหมดแล้ว ก็จะนานๆ ที ไม่ค่อยมีเรื่องเล่าสักเท่าไหร่ ถ้าเราเรื่องแม่หรือพ่อ จะมีคนกดไลก์มากกว่าเล่าเรื่องอื่นๆ เพจนี้จะเล่าเรื่องใสๆ แอดมินจะเป็นคนอ่อนโยนน่าทะนุถนอม 555

ส่วนอีกเพจ นั่นเป็นเพจดาร์กหน่อย ด่าระบบการศึกษาโดยเฉพาะในมหาวิทยาลัย วิพากษ์ความเฮงซวยของระบบที่ไม่ปฏิรูปสักที เราก็เขียนโดยใช้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ไม่คิดว่าจะมีคนคิดเหมือนกันมากขึ้นเรื่อยๆ บางโพสต์จะมีเด็กมากดไลก์เยอะ หากไปกระทบใจเด็กๆ บางโพสต์กระทบใจผู้ปกครอง แต่หลายๆ โพสต์จะกระทบใจอาจารย์มหาวิทยาลัย เราก็ไม่เคยโฆษณาด้วย ไปๆมาๆ ก็มีคนมากดไลก์สองพันกว่าคน ตายล่ะทีนี้ 555 กลายเป็นศูนย์กลางคนคอเดียวกันไปซะนี่ แอดมินเพจนี้เป็นเหมือนปีศาจที่ไม่มีเพศ มันจะด่าแบบมีการศึกษาหน่อย ซึ่งคนที่มากดไลก์แสดงความคิดเห็นในเพจ ล้วนแล้วแต่มีความรู้ความสามารถสูงกันทั้งนั้น สูงกว่าเราด้วยซ้ำ นี่เราเขียนให้พวกเขาอ่านแล้วพวกเขาเข้าใจและเห็นด้วยเหรอนี่ (แอบอาย 555) บางโพสต์แชร์กันเยอะมาก แต่เอาวะในเมื่อเราเป็นความของหมู่บ้านแล้ว เราต้องไปต่อให้สุด จนกว่าจะลาออกจากอาชีพนี้ ถึงเวลานั้นก็ไม่สนใจแล้วว่าจะปฏิรูปหรือไม่

นี่ยังไม่รวมเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกสองอัน ดูว่างมากนะนี่เรา 555


Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2563 19:59:29 น. 0 comments
Counter : 591 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]